Bé gái 4 tuổi gây sốt khi 'dạy' mẹ cách làm dâu

28/09/2016 - 12:10
“Mẹ đi lấy chồng thì mẹ ở nhà chồng, ở nhà chồng thì phải nấu cơm cho chồng ăn”, “Cãi nhau cũng không được về nhà mẹ ngủ, chồng đánh chỉ được về mách mẹ chứ không được ngủ lại”… Không ai có thể tin đây là câu nói của một cô bé 4 tuổi.

Với 150 nghìn lượt xem chỉ sau khi đăng tải clip không lâu, mới đây, cô bé đáng yêu 4 tuổi có nickname Su-A khiến mạng xã hội thích thú. Bé tên là Trần Thùy Anh (tên gọi ở nhà là Su-A), sinh năm 2011, đang học mẫu giáo ở Hà Nội.

Clip gây sốt của bé Su-A:

Chị Nguyễn Ngọc Ánh, mẹ bé gái, người đăng tải đoạn clip, chia sẻ: “Hai mẹ con thường xuyên có những cuộc trò chuyện như vậy. Bé Su bập bẹ biết nói từ khi mới chỉ 8 tháng tuổi, đến 15 tháng đã biết hát rất nhiều bài, 18 tháng thì thuộc cả bài hát tiếng Anh và hầu như cái gì cũng biết”.

“Công việc của mình rất bận nên cũng không có nhiều thời gian bên con. Tuy nhiên tự bản thân bé lại rất hay để ý, quan sát, học theo người lớn. Cách nói chuyện của bé hầu hết cũng là ảnh hưởng từ bố mẹ và ông bà” - chị Ánh chia sẻ. Theo chị Ánh, ngoài đời, Su-A là cô bé có tính cách sôi nổi, hòa đồng, hài hước, nói nhiều và có trí nhớ rất tốt.

Cùng ngắm những bức ảnh đáng yêu của cô bé "già đời" Su-A:

 
 
 Su-A xinh xắn bên mẹ Ngọc Ánh

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm