Bé gái 4 tuổi siêu đáng yêu bên hoa sen

19/06/2016 - 20:52
Trong trang phục áo yếm ở hồ sen, bé gái Trần Tuệ Minh (4 tuổi) khiến nhiều người trầm trồ vì biểu cảm đáng yêu và tạo dáng khá chuyên nghiệp.
Bộ ảnh ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã nhận được nhiều lượt like và chia sẻ kèm vô vàn những bình luận như “xinh quá”, “dễ thương quá”, “đáng yêu quá đi mất”...
Thậm chí có những người không tiếc lời khen bé giống như một thiên thần.
Facebooker Lương Tuyến bình luận: “Là mẫu chụp với sen đẹp nhất từ trước tới nay”. Tài khoản Nguyễn Nam chia sẻ: “Bộ ảnh chụp sen đẹp nhất mình từng biết. Chỉ muốn về sau có một nhóc tì như thế này”. Nhiều thành viên khác hóm hỉnh với những bình luận đùa vui: “Cháu/em lớn nhanh anh/chú chờ”...
Bé Tuệ Minh, tên thường gọi ở nhà là Gấu, sinh năm 2012, đang học trường mầm non ở quận Long Biên, Hà Nội.
Chia sẻ về bộ ảnh này, chị Lê Hà My (mẹ của bé Tuệ Minh) cho biết, hôm chụp bé khá rụt rè song nhờ sự động viên của thợ chụp ảnh nên cuối cũng vẫn được bộ ảnh ưng ý.
Chỉ cần nhiếp ảnh nói qua một chút, cô bé đã có thể tự “diễn” và biểu cảm không kém một mẫu ảnh chuyên nghiệp.
Bộ ảnh do chị Hà My và chồng lên ý tưởng khi đang vào mùa sen và lưu lại để sau này khi con lớn đó sẽ là một món quà anh chị dành tặng con.
“Mình chỉ nghĩ đơn giản muốn lưu giữ tất cả những khoảnh khắc đáng yêu của con qua từng thời kỳ vì những khoảnh khắc đã qua rồi sẽ không lấy lại được”, chị Hà My nói.
Theo chị Hà My, Tuệ Minh tuy còn bé nhưng rất tình cảm, biết quan tâm đến cảm xúc của bố mẹ và ông bà. Tuệ Minh rất thích nghe nhạc và có một sở thích độc đáo của bé là xé giấy. “Song chắc còn bé nên đôi khi vẫn hay dỗi”, chị Hà My cười chia sẻ.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm