Bé gái 6 tuổi bị xâm hại khi ở nhà một mình

19/08/2019 - 16:35
Thấy cháu Q. ở nhà một mình không có người lớn bên cạnh, Trần Văn Lâm (Nghệ An) đã giở trò đồi bại.
 
i-tng-trn-vn-lm-ti-c-quan-iu-tra.jpg
Đối tượng Trần Văn Lâm tại cơ quan điều tra.
 
Theo nội dung đơn tố cáo của gia đình anh Lữ Văn C. (SN 1978, trú tại xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông, Nghệ An), ngày 6/7, gia đình anh thuê thợ đến sửa chữa lại ngôi nhà đang ở. Trong thời gian này, do có công việc đột xuất, vợ chồng anh để con gái là cháu L.T.N.Q (SN 2013) ở nhà một mình. Khi anh chị quay về, thấy con gái có biểu hiện bất thường, tinh thần hoảng loạn, kêu khóc, quan sát tại bộ phận sinh dục của con có dấu hiệu bị tổn thương. Nghi ngờ có kẻ đã giở trò đồi bại với con gái 6 tuổi nên vợ chồng anh chị đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng.
 
Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, cơ quan điều tra xác định đối tượng khả nghi là Trần Văn Lâm (SN 2001, trú tại bản Đồng Tâm, xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông). Khi được tra hỏi, đối tưởng Lâm đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, thấy chiếc xe chở vật liệu xây dựng chạy qua bản, Lâm nhảy xe bám theo. Đến nhà anh C., xe dừng lại đổ vật liệu. Tại đây, phát hiện cháu Q. đang chơi một mình sau nhà, Lâm đã nảy sinh ý đồ xấu, khống chế và giở trò đồi bại với cháu.
 
Ngày 19/8, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng với đối tượng Trần Văn Lâm để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm