Bé gái 6 tuổi đoạt giải Hoa hậu nhí Kim cương Việt Nam

30/05/2019 - 22:23
Xinh xắn, đáng yêu và tự tin, bé gái Elsa Thiên Long đã giành giải Mini Miss Diamond Vietnam trong cuộc thi Miss Diamond UK diễn ra tại nước Anh.

Bé gái 6 tuổi Elsa Thiên Long (tên thật là Phạm Thiên Long) đến từ Việt Nam vừa vượt qua nhiều thí sinh khác để giành giải Mini Miss Diamond Vietnam (Hoa hậu nhí Kim cương Việt Nam) trong cuộc thi Miss Diamond UK. Đây là cuộc thi được tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang trẻ em Quốc tế London - Kids Fashion Show Festival International London vừa diễn ra tại Anh. Với thành tích này, bé Elsa Thiên Long sẽ tham dự cuộc thi Mini Miss Diamond World 2019 tổ chức tại Las Vegas (Hoa Kỳ) vào tháng 7 tới.

445cd7de7c5b9905c04a.jpg
 

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có người mẫu nhí Việt Nam được vinh danh tại sân chơi Miss Diamond UK. Bà Tina-De-Bear Bear, Trưởng BTC cuộc thi Miss Diamond UK khen ngợi bé Thiên Long: ""Cô bé có một sức hút kỳ lạ, không chỉ tài năng, hoạt ngôn, tiếng Anh thành thạo mà còn rất đáng yêu, nhí nhảnh và thân thiện. Tôi đã đứng ra viết thư bảo lãnh trước khi Elsa Thiên Long lên đường tham dự Mini Miss Diamond World”. Bà Tina-De-Bear Bear cho biết thêm, ê kip sẽ đào tạo thêm cho Thiên Long trình diễn cũng như chuẩn bị về trang phục, trang điểm.

022286e22c67c9399076.jpg
 

Bé Elsa Thiên Long hiện đang học tại trường Quốc tế BVIS (Hà Nội). Chị Bạch Lệ Thoa, mẹ của bé chia sẻ, dù đã quen với sự cởi mở, năng động của môi trường quốc tế, nhưng chị thấy bé vẫn trưởng thành hơn nhiều khi được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi với các bạn mới nhiều màu da, giọng nói khác nhau.

  

Elsa Thiên Long cũng chính là thí sinh Việt Nam đầu tiên tham dự Mini Miss Diamond World. Hiện tại, gia đình và BTC cuộc thi Miss Diamond UK đang gấp rút tập luyện cho Thiên Long để cô bé có thể tỏa sáng nhất tại Las Vegas.

 

Một số hình ảnh dễ thương của Elsa Thiên Long:

b06684503bd5de8b87c4.jpg
Elsa Thiên Long
 
dsc09661-14.jpg
Elsa Thiên Long tự tin sải bước trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang trẻ em Quốc tế London 
 
cb943cef906a75342c7b.jpg
Elsa Thiên Long cùng BTC cuộc thi Miss Diamond UK 
1.jpg
 
2.jpg
 
3.jpg
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm