Bé gái 6 tuổi ở Nghệ An nghi bị xâm hại tình dục trong khách sạn

31/07/2019 - 18:16
Người cha đã làm đơn tố cáo người phụ nữ trông hộ con mình cùng đồng phạm xâm hại cháu bé 6 tuổi.
 
Ngày 31/7, Trung tá Nguyễn Hữu Cường – Phó trưởng Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của gia đình bé gái 6 tuổi về sự việc bé bị xâm hại. Hiện Công an TP Vinh đang tiến hành các biện pháp xác minh.
 
67404027_837853363282175_325955564993511424_n.jpg
Trần Thị T.A (quê ở tỉnh Hậu Giang) bị nghi là kẻ chủ mưu hãm hại cháu bé 6 tuổi.
Người làm đơn là anh N.T.T. (trú tại phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An) tố cáo Trần Thị T. A. (SN 1998, quê Hậu Giang) đưa cháu N.B.T (SN 2003, là con ruột anh T.) vào một khách sạn trên địa bàn, sau đó khống chế cho kẻ biến thái cưỡng hiếp cháu bé. 
 
Cụ thể, vào tối 19/6, vì bận công việc nên anh T. đã gửi con gái là cháu B.T. cho Trần Thị. T. A. trông giúp. Người phụ nữ này sau đó đưa con gái anh T. lên một khách sạn tại TP Vinh.
 
mmm.jpg
Đơn thuốc được cho là của con gái anh Tr. khi cháu được đưa đến Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An khám.
Đến khoảng 23h ngày 19/6, anh T. đến khách sạn đón bé B.T. thì thấy con gái khóc, mắt sưng. Anh T. hỏi thì Trần Thị T.A nói là cháu khóc vì nhớ bố.
 
Chiều hôm sau, khi anh T. đón con gái đi học về thì cháu bé nói đau bụng. Hai ngày sau, anh vẫn thấy bé gái kêu đau bụng, đau bộ phận sinh dục và hậu môn.
 
cng-ng-mng-dy-sng-trc-thng-tin-b-gi-6-tui-ti-tp-vinh-b-xm-hi-tnh-dc-trong-khch-sn.jpg
Cộng đồng mạng dậy sõng trước thông tin bé gái 6 tuổi tại Tp Vinh bị xâm hại tình dục trong khách sạn.
Nghi có chuyện chẳng lành, anh T. gặng hỏi thì phát hoảng khi nghe con gái kể bị T.A. cùng hai người (1 nam, 1 nữ) giở trò đồi bại.
 
Đến ngày 28/6, anh T. trình báo đến Công an TP. Vinh.
 
Sau khi nhận được đơn tố cáo, Công an TP Vinh đã mời người phụ nữ A. lên làm việc nhưng người phụ nữ này phủ nhận lời tố cáo của anh T. 
 
Trung tá Cường cho biết thêm, trước đó cũng đã có một số thông tin được phát tán trên mạng xã hội, tuy nhiên cơ quan chức năng vẫn phải tiếp tục xác minh, làm rõ.
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm