Bé gái 8 tuổi bị mẹ xích vào cột vì trốn học

27/10/2016 - 20:26
Tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, một bà mẹ dã man đã xích cô con gái của mình tại bãi đỗ xe gần nhà trong 1 giờ đồng hồ chỉ vì cô bé dám trốn học.

Vào ngày hôm qua, 26/10, ngay sau khi đăng tải, bức ảnh một cô bé người Ấn Độ mặc đồng phục bị xích chân bằng một sợi dây xích to bản cùng chiếc khóa to không kém tại một bãi đỗ xe đã khiến cộng đồng mạng Malaysia phẫn nộ.

be-gai-bi-me-xich-vao-cot-vi-tron-hoc.jpg
 Bé gái Ấn Độ bị mẹ xích vào cột tại một bãi gửi xe ở thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia

Danh tính của cô bé không được tiết lộ nhưng cơ quan chức năng cho biết, cô bé chừng 8 tuổi và nơi cô bé bị xích là bãi gửi xe ở khu căn hộ cao cấp Lagoon Perdana. Theo tìm hiểu, đây là hình phạt mà mẹ cô bé đã đưa ra khi bé dám trốn lớp học tiếng Quan thoại ở trường.

Xung quanh cô bé không có gì ngoài một chai nước màu xanh và chiếc balo hồng vứt chỏng chơ bên cạnh. Không thể tự thoát ra, cô bé chỉ biết đứng một mình. Khi có người nhìn thấy, cô bé đã không cầm nổi nước mắt và chỉ biết cắn móng tay cái, cúi gằm mặt vì xấu hổ.

be-gai-bi-me-xich-vao-cot-vi-tron-hoc-2.jpg
 Đây là hình phạt của mẹ vì tội cô bé đã trốn học

Cô bé đáng thương đã bị xích tận 1 tiếng đồng hồ cho đến khi một người hàng xóm phát hiện và báo cho cảnh sát đến giải cứu. Sau đó 10 phút, người mẹ thất nghiệp 30 tuổi của cô bé đã được gọi đến đồn cảnh sát để tra hỏi. Tuy nhiên, người phụ nữ này nhanh chóng được thả ra. Những người chứng kiến cho rằng, dù không thể kết tội nhưng cảnh sát nên theo dõi gia đình này để đảm báo bé gái tội nghiệp không bị đối xử tệ thêm một lần nữa.

be-gai-bi-me-xich-vao-cot-vi-tron-hoc-1.jpg
 Cô bé bị bỏ một mình với một chai nước và chiếc balo vứt chỏng chơ hơn 1 tiếng đồng hồ

Một người chứng kiến hình phạt hà khắc của người mẹ chia sẻ: “Đây cũng chỉ vì tình yêu thương dành cho con, nhưng điều này có vẻ như đã đi quá xa. Cô bé rõ ràng là rất khó chịu và không biết phải làm gì. Bé chỉ biết cắn ngón tay cái của mình và mắt ngấn lệ. Chúng tôi đã báo cho cảnh sát và chúng tôi hy vọng rằng họ sẽ theo dõi gia đình này thêm nữa để đảm bảo rằng bé gái không bị tổn thương một lần nữa”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm