Bé gái lớp 1 nghi bị bắt cóc ngay cổng trường

09/08/2016 - 14:00
Sau khi đưa con đến lớp được khoảng 15 phút, chị Hoa về nhà thì cô giáo gọi điện thông báo bé Tan Xiu Xiu “mất tích” với hai người lạ mặt. Sự việc xảy ra từ sáng qua, 8/8, đến nay vẫn chưa thấy tung tích của bé.
mat-tich.jpg
 Trường tiểu học Dư Hàng (quận Lê Chân, Hải Phòng), nơi bé Tan Xiu Xiu nghi bị bắt cóc
Năm học mới chưa bắt đầu nhưng ngày hôm qua, một học sinh lớp 1 của trường Tiểu học Dư Hàng (quận Lê Chân – Hải Phòng) nghi bị bắt cóc ngay tại trường học.

Nói chuyện với chúng tôi, chị Đoàn Thị Hoa, mẹ học sinh nghi bị bắt cóc, cho biết, sáng qua chị đưa con gái là Tan Xiu Xiu (SN 2010) đến học tại trường Tiểu học Dư Hàng. Sau khi con vào lớp, chị về nhà được khoảng 15 phút thì cô giáo hốt hoảng gọi điện thông báo, cháu ra ngoài cổng trường cùng với hai người lạ mặt và không quay trở lại.

“Cô giáo bảo có hai người lớn, một phụ nữ một đàn ông, đã gặp bé Xiu ở cổng trường, nghĩ là người nhà đến gặp bé nên cô giáo không ngăn cản. Tuy nhiên, sau khi gặp hai người này thì bé Xiu đã không quay trở lại”, chị Hoa nức nở nói.
Chị Đoàn Thị Hoa cho biết, ngay sau đó sự việc đã được trình báo với Ban giám hiệu nhà trường, công an phường Hồ Nam và công an quận Lê Chân để điều tra làm rõ.

“Giờ tôi không biết phải làm thế nào. Người thân họ hàng đã đi tìm nhưng không thấy, đành phải chờ sự vào cuộc của cơ quan chức năng. Bình thường bé Xiu ở nhà với tôi và rất ngoan. Suốt một tuần cháu nhập học, tôi đều đưa đón cháu. Giờ lại xảy ra sự việc như thế này”, chị Đoàn Thị Hoa nói.

bat-coc.jpg
Bé Tan Xiu Xiu. Ảnh gia đình cung cấp
Theo thông tin chị Hoa cung cấp, bé có bố là người Singapore, nhưng sau đó bé về Hải Phòng sống với mẹ đã nhiều năm nay.

Thông tin từ giáo viên báo tin cho biết, lúc đó có thấy học sinh này chạy ra ngoài và có 2 người (1 nam, 1 nữ, khoảng 30-33 tuổi) đứng cùng và lấy bim bim cho cháu nên nghĩ là người nhà.

Trao đổi với PV, một cán bộ công an phường Hồ Nam xác nhận thông tin trên. Người này cho biết, sáng qua trực ban đơn vị nhận được trình báo của chị Hoa cùng với Ban giám hiệu trường Tiểu học Dư Hàng. Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ, truy tìm tung tích cháu bé, đồng thời đã được báo cáo lên công an quận Lê Chân để phối hợp điều tra.

Thời gian qua, trên địa bàn cả nước, nhất là các thành phố lớn đã xảy ra không ít vụ trẻ em bỗng dưng mất tích hoặc bị bắt cóc. Sự việc này một lần nữa cảnh báo các bậc cha mẹ, nhà trường cần nâng cao cảnh giác trong việc đưa đón, bảo vệ trẻ em.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm