Bé lớp 3 bị bố đánh phải nhập viện

27/09/2016 - 11:16
Cháu Hà Dương Thùy Trang (SN 2008), học lớp 3, trường Tiểu học Vĩnh Ninh (xã Vĩnh Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình) bị bố là Hà Tiến Dũng (SN 1981) dùng roi đánh tới tấp khiến cháu phải nhập viện.
quan-1.jpg
Chân cháu Trang nổi nhiều vết bầm tím do bị bố bạo hành.

Theo bác sĩ Nguyễn Hữu Tuân, Trưởng khoa Ngoại của Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh, những tổn thương của cháu chỉ diễn ra ở phần mềm như chân, mông và lưng. Hiện chưa phát hiện được những tổn thương khác và cháu Trang đã ra viện ngày 26/9.

Cháu Trang được đưa về nhà bà ngoại ở thôn Vĩnh Tuy (xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh). Theo lời cháu Trang thứ tư tuần trước (21/9), cháu đi học về nhưng ghé qua nhà bà ngoại để gặp mẹ. Không gặp được nên cháu Trang đã đi về nhà.

Tại đây, bố Trang là Hà Tiến Dũng đã dùng roi đánh tới tấp lên người cháu Trang. Hậu quả làm đôi chân của cháu tím tái lằn roi, có vệt tươm máu. Cháu Trang phải nhập viện để điều trị các vết thương.

chao-trang-21.jpg
Cháu Trang hiện được đưa về nhà bà ngoại lánh nạn.

Đây không phải là lần đầu tiên cháu Trang bị bố đánh. Được biết bố mẹ của Trang đã ly hôn từ lâu. Cháu Trang ở với bố. Chị Dương Thị Hiền Lành (SN 1982) mẹ của cháu Trang - trú tại Thôn Vĩnh Tuy 2, xã Vĩnh Ninh (Quảng Ninh – Quảng Bình) biết tin con bị đánh dã man khi chị đang điều trị tại bệnh viện mổ ruột thừa. Theo chị Lành, vợ chồng lấy nhau có 3 mặt con, nhưng chị không chịu được cuộc sống đầy bạo lực và những quan hệ bất chính bên ngoài đã buộc phải ly hôn. Chị vẫn biết rõ chuyện con mình bị đánh nhưng bất lực vì chồng cũ quá cộc tính nên chị chỉ biết khóc mỗi khi thấy con gái mình bị những trận đòn roi như vậy.

Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm