Bé Minh Châu múa cổ trang trên nền nhạc Sơn Tùng, Hoàng Thùy Linh

11/08/2017 - 14:50
Á quân “Bước nhảy hoàn vũ nhí” 2015 và ca sĩ Cao Mỹ Kim đã có phần trình diễn xuất sắc trong chương trình “I can do that - Tôi có thể” phiên bản Kid khi thể hiện múa cổ trang trên nền 2 ca khúc “Bánh trôi nước” và “Lạc trôi”.
img-1260-copy.jpg

Xuất hiện trên sân khấu trong bộ đồ yếm dịu dàng và đầy quyến rũ, nữ ca sĩ Cao Mỹ Kim cùng “bạn diễn” của mình là bé Minh Châu đã có màn thể hiện múa cổ trang ấn tượng và chuyên nghiệp như một nghệ sĩ múa thực thụ.

Với chiếc quạt cùng tấm dải lụa, cô bé Á quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã thực hiện những động tác múa và uốn dẻo thuần thục một cách đáng ngạc nhiên trên nền nhạc mashup 2 ca khúc mang phong cách hoàn toàn trái ngược nhau của Hoàng Thùy Linh và Sơn Tùng MTP: nhẹ nhàng với Bánh trôi nước và sôi động với Lạc trôi.

Nhận xét về tiết mục, nữ ca sĩ Phương Thanh nói: “Một tiết mục đáng yêu, một cặp đôi đẹp. Những động tác nhảy dứt khoát làm cô Chanh hết hồn. Tinh thần thể hiện bài nhảy rất bùng cháy”.

Trong khi đó, giám khảo Trác Thúy Miêu chia sẻ cảm nhận của mình với bé Minh Châu: “Biểu cảm khuôn mặt xuất sắc và sắc sảo, cô Thúy Miêu hơi lo khi con biểu diễn ở những đoạn múa có nét dân gian trên nền nhạc Bắc Bộ. Nhưng khi âm nhạc trỗi lên mạnh mẽ hơn, trẻ trung hơn và hợp với con hơn, thì lúc đó con trở về đúng độ tuổi của con. Trong bài múa con vẫn giữ được nét hồn nhiên của mình, cùng lúc đưa vào sự sắc sảo của mình vào bộ môn múa”.

img-1257-copy.jpg

I can do that phiên bản Kid phát sóng lúc 20h30 trên kênh HTV7, StyleTV, InfoTV và 21h10 trên kênh VTV8 tối 11/8. Ngoài phần thi của bé Minh Châu kết hợp với ca sĩ Cao Mỹ Kim, chương trình còn có phần thể hiện tài năng của 3 thí sinh nhí khác: “Hotboy Vietnam Idol Kid 2016” Gia Khiêm (kết hợp với ca sĩ Phan Ngọc Luân trình diễn võ thuật), “cô bé triệu view” Bảo An (kết hợp cùng nghệ sĩ Vương Anh trình diễn múa và xiếc) và cậu bé Gia Hưng (kết hợp với diễn viên Đỗ Thúy trình diễn ảo thuật).

Clip tiết mục của Minh Châu – Cao Mỹ Kim:


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm