Bé trai 10 ngày tuổi nghi bị bắt cóc tại nhà

27/07/2016 - 14:52
Công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng xác nhận, tại địa bàn huyện vừa xảy ra vụ nghi bắt cóc trẻ em. Vụ việc xảy ra tại nhà, nạn nhân là bé trai sơ sinh mới 10 ngày tuổi.

Bé trai này là con của anh Bùi Văn Hòa (43 tuổi) và chị Trần Thị Nội (26 tuổi, ngụ tại thôn 2, xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm). Cháu sinh ngày 11/7/2016.

Theo trình bày của chị Nội với cơ quan điều tra, vào lúc 15 giờ 30, ngày 21/7/2016, có một người phụ nữ ngoài 50 tuổi, cao khoảng 1,55 m, đi xe máy Sirius màu trắng, mặc áo mưa màu xanh, đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang đã ghé cửa hàng tạp hóa của gia đình chị để hỏi đường và xin đi nhờ vệ sinh.

Khoảng 15 phút sau, chị Nội đi xuống phía dưới nhà thì tá hóa khi không thấy con đâu. Chị hốt hoảng tri hô mọi người nhưng cũng tìm không tìm thấy bé.

bat-coc.jpg
Hình ảnh bé trai sơ sinh nghi bị bắt cóc tại Lâm Đồng. Ảnh: Gia đình cung cấp cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bảo Lâm đã chỉ đạo công an các xã Lộc Bắc, Lộc Bảo phối hợp chốt chặn, truy bắt nhưng chưa tìm ra manh mối. 

Một điều tra viên Công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng cho biết, hiện đã tăng cường phối hợp với cơ quan chức năng các huyện lân cận như Đạ Tẻh, Đạ Huoai và TP.Bảo Lộc đẩy mạnh việc rà soát địa bàn để truy tìm; đồng thời thông báo đặc điểm nhận dạng của cháu bé và kẻ tình nghi để người dân biết, kịp thời cung cấp thông tin hỗ trợ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm