Bé trai 10 tuổi sụt 20kg vì bố đẻ mẹ kế "dạy"

07/12/2017 - 22:12
Mẹ kế tên Trinh thừa nhận khi phát hiện bé Gia Kh. ăn vụng thịt bò thì đã lấy muôi đánh mạnh vào mặt, đầu của cháu. Còn bố của bé khai sở dĩ đánh đập, bạo hành cháu bởi cháu nghịch và không nghe lời.

Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi Trần Gia Kh. (trú tại Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành trong suốt thời gian dài khiến cháu phải bỏ trốn về nhà ông bà ngoại cầu cứu, công an quận Cầu Giấy đã tạm giữ hai người để điều tra, làm rõ.

Hai người bị tạm giữ gồm bố đẻ của Gia Kh. là Trần Hoài Nam (SN 1983) và người mẹ kế tên là Trinh. Tại cơ quan điều tra, cả hai đã thừa nhận hành vi mà cháu Gia Kh. đã kể.

Lý giải cho những ngày tháng cháu Gia Kh. phải sống trong “ngục tù”, đày đọa với thân hình nhiều vết thương, Trần Hoài Nam cho hay vì cháu Kh. quá nghịch ngợm và không chịu nghe lời nên đã đánh để “răn dạy” cháu.
Để “dạy” đứa con mới 10 tuổi, ông bố nhẫn tâm này đã kết các móc sắt phơi quần áo lại thành một chiếc roi to để đánh cháu Gia Kh. Không những thế, nhiều lúc Nam còn dùng chân đạp thẳng vào bụng, ngực của cháu Kh. khiến cháu bị gãy, rạn xương sườn.

bao-hanh-1.jpg
Những vết thương trên cơ thể bé Gia Kh. vì những trận đòn roi của bố và mẹ kế.

 Trần Hoài Nam sau đó đã được đưa về hiện trường để thực nghiệm lại hiện trường hành vi bạo hành đối với cháu Trần Gia Kh.

Về phần mẹ kế, sau một ngày không có mặt ở địa phương, chị Trinh đã đến cơ quan công an trình diện. Tại đây, chị Trinh thừa nhận nhiều lần đánh cháu Gia Kh. Lý do mà người mẹ kế này đưa ra là vì bắt gặp cháu Kh. ăn vụng thịt bò nên đã dùng muôi đánh mạnh vào mặt, đầu của cháu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

bo-danh-con.jpg
Ông bố tàn nhẫn Trần Hoài Nam đang thực nghiệm hiện trường việc hành hung con trai.

 Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào đêm 5/12 bé Trần Gia Kh. đã bỏ trốn khỏi nhà bố và mẹ kế ở phường Nghĩa Đô để về nhà ông bà nội ở Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà (Ba Đình, Hà Nội) để cầu cứu. Tại đây, ông bà đã không nhận ra đứa cháu nội vì cháu quá tiều tụy, gầy sọp, sút 20 kg so với trước.

Khi ông bà hỏi, cháu mới kể lại sự việc bị bố và mẹ kế bạo hành trong suốt thời gian dài và bỏ đói, không cho đi học. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc với công an.

Chị Nguyễn Thị N. mẹ bé Kh. cho hay, chị kết hôn với anh Nam và sinh được 2 người con. Bé Gia Kh. là con lớn. Sau khi ly hôn, cháu Kh. về sống với bố và mẹ kế, còn chị N. nuôi cháu bé thứ 2. Sau khi nhận được thông tin sự việc, chị N. đến công an phường và không nhận ra chính đứa con của mình. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm