Bé trai 3 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường mầm non đã xuất viện

19/09/2019 - 11:53
Sáng nay (19/9), sau 6 ngày điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương, cháu N.T.L - người bị bỏ quên trên xe đưa đón của Cơ sở Mầm non Đồ Rê Mí (huyện Tiên Du, Bắc Ninh) - đã được xuất viện.

Theo thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương, cháu N.T.L đã được cho xuất viện. Sau 6 ngày điều trị tích cực, sức khỏe của bé ổn định, không còn sốt, tỉnh táo, ăn uống tốt. Các chi phí điều trị của bé được bảo hiểm y tế chi trả.

 

vien-nhi-2.jpg
Lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe của bé trai 3 tuổi bị bỏ quên trên ô tô

Cháu N.T.L là trường hợp bị bỏ quên trên xe đưa đón của Cơ sở Mầm non Đồ Rê Mí (Tiên Du, Bắc Ninh) nhiều tiếng đồng hồ. Khi được phát hiện, cháu trong tình trạng sốt, mất nước, có dấu hiệu suy thận, sốc nhiệt… cháu bé được đưa vào bệnh viện tuyến dưới cấp cứu trước khi được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương vào chiều 13/9.

Ngay sau khi vụ việc được phát hiện, Công an huyện Tiên Du đã tới điều tra, thẩm vấn bà Dương Thị Hợp - chủ cơ sở trông giữ trẻ Đồ Rê Mí và ông Nguyễn Công Tỵ - tài xế lái xe. Sau đó, Chủ tịch UBND xã Hoàn Sơn (Tiên Du) đã ra quyết định đình chỉ hoạt động đối với cơ sở mầm non này để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 16/9, trong buổi thông tin tới báo chí, lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương cũng cho biết, tình hình sức khỏe của cháu L. tiến triển tốt, có thể xuất viện trong vài ngày tới.

Hiện vụ việc này đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm