Bé trai 4 tuổi bị mẹ đánh trọng thương do ị đùn

10/09/2019 - 18:37
Những ngày gần đây, mạng xã hội Trung Quốc tiếp tục dậy sóng khi thấy hình ảnh một bé trai bị mẹ đánh với các vết thương chằng chịt khắp cơ thể.
02.jpg
Trong bức ảnh, một em bé với các vết roi tím bầm ở trên lưng, khắp phần chân và đùi khiến người xem không khỏi xót xa.

 

Dưới bức ảnh là chú thích của người đăng bài: "Khi tôi lật chăn lên, tôi đã bật khóc. Em bé này không cẩn thận ị đùn ra quần, bị mẹ dùng mắc áo đánh, khắp người toàn thương tích. Bé thường xuyên bị mẹ đánh, em mới 4 tuổi. Là mẹ kế ra tay ư? Không! Là mẹ đẻ của em! Một người  mẹ độc ác!"

Sau khi thông tin được đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Mã Quan (Trung Quốc), phòng giáo dục và các cơ quan đoàn thể liên ngành đã vào cuộc điều tra. 

Theo nguồn tin từ báo chí, sự việc vốn xảy ra vào ngày 3/9. Người phụ nữ họ Triệu (32 tuổi) sau khi đón con trai từ trường về nhà (bé Ngô, 4 tuổi, đang học trường mẫu giáo Mã Quan), phát hiện bé ị đùn ra quần, cô Triệu tức giận la mắng, dùng mắc áo đánh con, dẫn tới bé Ngô bị các vết roi bầm tím ở lưng và đùi. Sau khi đánh xong, cô Triệu cũng tự trách mình và cảm thấy xót con, vội dùng thuốc thoa vào các vết thương của con. 

01.jpg
Vết thương chằng chịt khắp cơ thể bé trai 4 tuổi

 

Ngày 5/9 vừa qua, Hội phụ nữ, nhân viên của phòng giáo dục cùng các cơ quan liên quan đã tiến hành gặp gỡ, phê bình người mẹ có hành vi sai trái này, đồng thời tuyên truyền về bảo vệ trẻ vị thành niên với người mẹ này. Cô được yêu cầu chấp hành trách nhiệm và nghĩa vụ bảo hộ chăm sóc vị trẻ thành niên, xây dựng môi trường gia đình tốt đẹp để trẻ phát triển toàn diện. Cô Triệu tỏ ra hối lỗi vì hành động của mình và hứa sẽ không bao giờ tái phạm.  

Tuy nhiên, hành động của người mẹ này vẫn đang gây phẫn nộ trong toàn xã hội. Hiện vẫn có không ít người vào trang Weibo cá nhân của cô Triệu để lên án hành động độc ác mà cô gây ra cho con trai bé nhỏ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm