Bé trai 5 tháng tuổi sống sót sau 9 giờ bị chôn sống dưới 7 độ C

10/07/2018 - 15:55
Sau cuộc tìm kiếm kéo dài 6 giờ, cảnh sát quận Missoula, bang Montana (Mỹ) đã cứu sống một bé trai 5 tuổi bị chôn trên núi. Nghi phạm trong vụ án là Francis Carlton Crowley, hiện đã bị bắt giữ.
Theo bà Brenda Bassett - Phát ngôn viên cảnh sát quận Missoula, đêm 8/7, họ nhận được các cuộc điện thoại trình báo về một người đàn ông có hành động khả nghi ở khu vực suối nước nóng Lolo, cách Missoula khoảng 56 km. Nghi phạm Francis Carlton Crowley (32 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ. Tên Crowley khai rằng, y đã chôn bé trai do mình chăm sóc ở một nơi nào đó trên núi và không nhớ rõ vì lúc đó y dùng ma túy.
 
Cục Quản lý Đất liên bang, Cục Lâm nghiệp Mỹ, cảnh sát tuần tra cao tốc Montana và văn phòng cảnh sát trưởng quận Missoula đã điều động lực lượng phối hợp tìm kiếm cậu bé.
 
be-trai-5-tuoi-song-sot-ky-dieu-1.jpg
Bé trai sống sót kỳ diệu sau 9 giờ bị chôn

 

Họ lùng sục khắp ngọn núi và cánh rừng suốt 6 tiếng đồng hồ cho đến khi một cảnh sát nghe thấy tiếng trẻ con khóc yếu ớt gần đó. Lần theo tiếng khóc, họ tìm thấy một bé trai 5 tháng tuổi vẫn còn sống, mặt úp xuống đất, bị vùi dưới đống rác. Người em ướt sũng nước.
 
Đứa trẻ được cho là đã bị bỏ lại giữa rừng trong suốt 9 giờ dưới nhiệt độ 7 độ C. Ngay lập tức, em được đưa đến bệnh viện Montana. May mắn là ngoài một vài vết bầm tím trên cơ thể, cậu bé hồi phục sức khỏe rất nhanh. Em hiện được Cơ quan Gia đình và Trẻ em Montana chăm sóc.
 
francis-carlton-crowley-1.jpg
Nghi phạm Francis Carlton Crowley bị bắt giữ

 

Hiện chưa có thông tin về hoàn cảnh gia đình của đứa trẻ nhưng theo cảnh sát, tên Crowley không phải là cha ruột. Y đang bị giam giữ tại trại giam của quận với nhiều cáo buộc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm