Bé trai 5 tuổi bị cột điện đè nát chân

02/08/2016 - 17:24
Bé trai 5 tuổi bị cột điện đè nát chân; Bắt nam thanh niên rủ bé gái tới phòng trọ rồi hiếp dâm; TPHCM: 68% người phạm tội dưới 30 tuổi… là những tin tức nổi bật trong bản tin pháp luật hôm nay, 2/8.

#

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng nay, tại thôn Xuân Hòa, Thạch Bằng, Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Được biết, nhóm công nhân được một công ty viễn thông thuê di dời cột điện ra khỏi khu vực nhà dân đang xây nhà. Lúc này cháu Nguyễn Đức Trần Sang đi lại gần bất ngờ bị cột điện đổ xuống đè nát chân.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình cháu Sang và nhân viên của công ty viễn thông đã đưa cháu đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Trưa nay, gia đình đưa cháu Sang ra Hà Nội để điều trị.

anh_1_sdjn.jpg
 Bé trai được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh Pháp luật TP.HCM

Tuy nhiên do vết thương quá nặng, sợ nguy hiểm đến tính mạng nên khi đi qua địa bàn Nghệ An, gia đình quyết định cho điều trị tại Bệnh viện Nhi Nghệ An.

#TPHCM: 68% người phạm tội dưới 30 tuổi

Theo đó, trong 7 tháng đầu năm 2016, TP.HCM đã kéo giảm được số lượng tội phạm hình sự so với cùng kỳ. Trong đó, 3 loại án có dấu hiệu giảm là cướp, cướp giật và trộm cắp.

Riêng trong tháng 7/2016, tình hình tội phạm trộm cắp lại gia tăng. Nguyên nhân là do thời điểm này diễn ra các giải bóng đá lớn hoặc chủ nhà đi vắng, không có biện pháp quản lý tài sản tốt nên dễ bị trộm đột nhập. Đáng chú ý, người thực hiện hành vi phạm tội dưới 30 tuổi chiếm tỉ lệ đến gần 70%. Con số này cho thấy, tỉ lệ trẻ hóa trong phạm tội ngày càng gia tăng.

#Người cho thuê xe điện cân bằng bị du khách đánh chết

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 1/8, gần 10 du khách đến khu vực cột cờ Bãi Sau, TP. Vũng Tàu chơi thì xảy ra mâu thuẫn với những người cho thuê ván trượt, xe điện cân bằng.

an-mang-1935-1470116010.jpg
 Anh Thương đang điều trị ở bệnh viện. Ảnh VnExpress

Du khách Lư Văn Thương (25 tuổi, quê Tiền Giang) bị nam thanh niên đâm nhiều nhát vào lưng và ngực, gục tại chỗ.

Hung thủ định leo lên xe máy bỏ chạy thì nhóm bạn của anh Thương chặn lại, cầm mũ bảo hiểm đánh hội đồng đến chết. Anh Thương cũng được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cơ quan điều tra đang truy bắt nhóm du khách để làm rõ.

#Bắt nam thanh niên rủ bé gái tới phòng trọ rồi hiếp dâm

Ngày 1/8, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ đối tượng Bùi Chí Trung (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi "hiếp dâm trẻ em".

Theo đó, giữa Trung và cháu Nguyễn Thị Dịu L (gần 13 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) có quan hệ tình cảm với nhau.

Lúc 18h ngày 29/7, Trung cùng cháu L đi nhậu tại quán rồi Trung rủ bé L về phòng trọ của mình ở địa chỉ ấp 4, xã Sông Trầu, H.Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Tại phòng trọ, nam thanh niên đã quan hệ tình dục với cháu L. Cả 2 ngủ đến tối tại phòng trọ của Trung.

Đến 22h cùng ngày, mẹ cháu L đi tìm con và phát hiện cháu ở phòng Trung. Sau đó bé L kể lại sự việc với mẹ của mình.

Người mẹ đã đến công an trình báo sự việc. Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiến hành mời đối tượng Trung đến làm việc.

Tại trụ sở Công an, nam thanh niên khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm