Bé trai 5 tuổi tử vong vì trúng đạn mừng năm mới của xã hội đen

03/01/2018 - 15:42
Khi đang xem pháo hoa trong sân nhà với những đứa trẻ khác ở Sao Paulo, Brazil, bé Arthur Bencid Silva, 5 tuổi, đột nhiên ngã quỵ. Khi được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ xác định bé bị trúng đạn ở đầu.

Theo báo cáo của cảnh sát, ban đầu cha mẹ Silva nghĩ con trai bị ngã đập đầu xuống đất. Tuy nhiên, cảnh sát hiện tại xác định bé đã bị trúng một viên đạn bắn ra từ trung tâm đô thị Paraisópolis, cách nhà của cậu bé khoảng 1km. Đó là khu vực nằm hoàn toàn dưới sự kiểm soát của băng đảng ma túy.

Bé Silva bị trúng đạn đúng vào đêm giao thừa khi đang xem pháo hoa trong sân nhà.

Được biết, sau khi bị bất tỉnh, Silva đã được đưa đến bệnh viện với vết máu trên đầu nhưng các bác sĩ bối rối không thể tìm ra nguyên nhân.

Sau khi được chuyển đến một bệnh viện khác, bác sĩ cho biết hộp sọ của bé bị trúng đạn. Đến đêm 1/1, họ thông báo Silva đã bị chết não và không thể qua khỏi.

Dì của Silva, cô Arthur Rosana Aparecida nói: “Chúng nghĩ rằng chúng chỉ bắn vui lên không trung để đón chào năm mới nhưng chúng đã bắn chết cháu tôi”.

Cách nhà Silva khoảng 1km là khu vực nằm hoàn toàn dưới sự kiểm soát của xã hội đen.

Bên cạnh đó, gia đình Silva cũng lên án thái độ của nhân viên y tế. Họ cho rằng Silva đã không phải bỏ mạng nếu như bệnh viện địa phương không thiếu nhân viên. Gia đình Silva cho biết, khi đưa bé đến bệnh viện Gia đình địa phương, bệnh viện nói không còn xe cứu thương, họ đã thuê xe cứu thương tư và yêu cầu một bác sĩ của bệnh viện đi cùng xe nhưng bệnh viện tiếp tục từ chối vì không đủ bác sĩ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm