Bé trai 6 tuổi thiệt mạng oan uổng bởi bảo vệ dân phố tâm thần

27/11/2017 - 09:35
Một bé trai 6 tuổi đang đi mua bánh ở một tiệm tạp hóa gần nhà thì bị thiệt mạng oan uổng bởi một người đàn ông đang làm bảo vệ dân phố mà chưa rõ lý do. Kẻ gây án lâu nay được biết đến mang bệnh tâm thần…

Tối 26/11, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Nhất Giang (34 tuổi, ngụ phường 5, quận 11) để điều tra về hành vi giết người. Giang vốn là bảo vệ dân phố của phường 5, quận 11 nhưng được cho là kẻ gây ra cái chết oan uổng cho một bé trai 6 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, bé N.H.V.K. (6 tuổi) đang sinh sống với mẹ ruột tại căn nhà đường trên 9 Trịnh Đình Trọng (phường Phú Trung, quận Tân Phú). Khoảng 13h trưa 26/11, bé K. đang chơi trong nhà thì mở cửa đi bộ qua tiệm tạp hóa gần nhà để mua bánh.

Lúc này Giang đang ngồi ở chốt bảo vệ dân phố ở số 96 Trịnh Đình Trọng (phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú). Khi bé K. đi bộ gần đến tiệm tạp hóa số 96 Trịnh Đình Trọng (đối diện chốt dân phố) thì Giang nhìn thấy bé K.

Bất ngờ, Giang cầm một con dao nhỏ đi ngang qua đường Trịnh Đình Trọng khống chế và dùng dao cắt cổ bé K. Bị tấn công bất ngờ, bé K. chỉ kịp rướn chạy được mấy bước thì nằm gục và tử vong bên đường.

1.jpg
Tiệm tạp hóa, nơi em K. bị tấn công dẫn đến tử vong.

 

Sau khi gây án, Giang cầm dao trở lại chốt dân phố và đóng cửa lại. Nghe tin cháu bị mình bị tấn công, cậu ruột bé K. đã chạy sang chốt bảo vệ dân phố yêu cầu Giang mở cửa. Ngay lập tức, Giang mở cửa ra và tiếp tục cầm dao tấn công cậu ruột của bé K. Sau đó, người dân đã hỗ trợ tước dao, khống chế được Giang.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. Sau đó, Công an quận Tân Phú tiến hành bắt khẩn cấp Giang.

2.jpg
Cái chết oan uổng của bé K. khiến người dân địa phương bàng hoàng, thương xót.

 

Theo một số một số người dân cho biết Giang có tiền sử bệnh tâm thần, từng được đưa đi chữa trị. Thời gian gần đây, người này có nhiều hành động kỳ lạ, có dấu hiệu bệnh tái phát.

Được biết, sau khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình bé K. Theo tìm hiểu của phóng viên, bé K. có một chị gái 10 tuổi, còn mẹ bé K. đang mang thai, gia cảnh khó khăn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm