Bé trai đuối nước khi theo mẹ đến đăng ký học bơi

03/06/2018 - 11:50
Khi người mẹ đang trao đổi với thầy giáo dạy bơi về việc đăng ký học bơi cho con tại một bể bơi ở một tòa nhà chung cư thì cháu bé không may bị trượt chân xuống bể nước, tuy đã được phát hiện nhưng cháu bé đã tử vong.

Ngày 3/6, trao đổi với PV, một cán bộ Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người mẹ trong quá trình đến đăng ký học bơi cho con, khi người mẹ đang trao đổi với thầy giáo thì con trượt chân xuống bể và đuối nước.

Theo đó, thông tin ban đầu cho thấy, khoảng hơn 17 giờ ngày 2/6, tại khu vực bể bơi thuộc toà nhà Golden Land ở địa chỉ 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một bé trai khoảng 5 tuổi tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (ảnh facebook).

Vào khoảng thời gian trên, 2 cháu bé sinh đôi khoảng 5 tuổi được mẹ cho đi đến bể bơi tòa nhà trên để chuẩn bị đi học bơi cho con.

Lúc mẹ cháu bé đang trao đổi với thầy giáo về việc dạy bơi cho 2 cháu thì 1 cháu bé trượt chân xuống bể bơi và đuối nước. Khi được người dân phát hiện và cấp cứu nhưng cháu đã không may tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng công an ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm