Bé trai lang thang dọc cao tốc 2 ngày sau tai nạn thảm khốc

11/10/2018 - 16:59
Một cậu bé 6 tuổi đã lang thang dọc đường cao tốc ở Brazil suốt 48 giờ đồng hồ sau khi một tai nạn kinh hoàng cướp đi sinh mạng cả gia đình em.

Vào sáng 9/10, người đi đường đã phát hiện cậu bé Benjamin Monare ngồi co ro bên cạnh đường cao tốc BR-050 ở Minas Gerais, phía đông nam Brazil, với nhiều vết thương trên người. Cậu bé không nhớ được bất kỳ chuyện gì ngoài tên của mình.

be-trai-lang-thang-2-ngay-sau-tai-nan-tham-khoc.jpg
Bé Benjamin được tìm thấy ngồi bên đường cao tốc với nhiều vết thương trên người.

Sau đó, các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy xe ô tô gặp chở gia đình bé Benjamin dưới một con mương cùng thi thể của cha bé, anh Alessandro (37 tuổi), mẹ bé là chị Belkis (35 tuổi) và anh trai Samuel (8 tuổi) của bé.

Được biết, trước khi gặp nạn, cả gia đình Benjamin đã đi ăn mừng sinh nhật chị Belkis.

Các nhân viên điều tra tin rằng, ban đầu, bé Benjamin cũng bị mắc kẹt trong ô tô gặp nạn vào ngày 7/10 nhưng bé đã thoát ra được và lang thang dọc quốc lộ suốt 2 ngày không thức ăn, nước uống.

Các cuộc điều tra sơ bộ cho thấy, chiếc xe ô tô đã gặp tai nạn nhưng không thể dừng lại, rồi đâm xuống bụi cây ven đường khiến chiếc xe bị che lấp 2 ngày.

be-trai-lang-thang-2-ngay-sau-tai-nan-tham-khoc-1.jpg
Chiếc xe lao vào lùm cây khuất tầm nhìn khiến người đi đường không nhìn thấy.

Benjamin cho biết, em nhớ chiếc xe lao xuống dốc nhưng không thể nhớ lại bất cứ điều gì sau đó, ngoài việc em thoát ra khỏi xe và đi bộ dọc đường cao tốc.

Trên thực tế, lực lượng cứu hộ khẩn cấp đã sử dụng máy bay không người lái để tìm kiếm gia đình bé Benjamin suốt 2 ngày kể từ ngày 9/10 sau khi người thân của gia đính Benjamin lo lắng và báo gia đình bé đã mất tích khi họ không về nhà đúng như dự kiến.

be-trai-lang-thang-2-ngay-sau-tai-nan-tham-khoc-2.jpg
Gia đình bé Benjamin gặp tai nạn khi đi mừng sinh nhật mẹ của bé.

Cô của Benjamin, cô Berenice Landim (33 tuổi) chia sẻ với truyền thông địa phương rằng: “Gia đình Benjamin rời Caldas Novas vào khoảng 8h30 sáng chủ nhật và họ hẹn sẽ về nhà vào buổi chiều. Chúng tôi liên tục liên lạc nhưng họ không trả lời khiến chúng tôi bắt đầu lo lắng. Chúng tôi đã báo cảnh sát và chia sẻ thông tin lên phương tiện truyền thông xã hội nhưng không có bất kỳ thông tin hồi âm nào”.

Cô Berenice cho biết, cháu trai cô vẫn đang trong trạng thái sốc và chưa hiểu hết chuyện gì đã xảy ra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm