Bến xe Mỹ Đình: hành khách đã biết xếp hàng

30/04/2016 - 23:56
Hình ảnh hàng trăm hành khách xếp hàng chờ mua vé tại bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) đang khiến cộng đồng bất ngờ. Rất nhanh chóng, hình ảnh này được lan truyền rộng trên mạng với nhiều lời khen ngợi.
Trong khi nhiều người chen lấn tranh nhau lên xe khách để về quê dịp nghỉ lễ, thì chiều 29/4, dòng người xếp hàng mua vé kéo dài từ cổng vào bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) đến quầy bán vé.

Hình ảnh hàng trăm hành khách xếp hàng mua trong thời tiết oi nóng ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội Facebook đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.
my-dinh.jpg
Hình ảnh trật tự tại bến xe Mỹ Đình
Tài khoản Hien Pham viết: "Tôi rơi nước mắt khi nhìn thấy cảnh này. Dân tộc mình đã văn minh thật rồi". Facebooker Roby Tuan cho biết: "Thấy có chút tự hào. Mong rằng hình ảnh này sẽ được truyền tải trên nhiều kênh truyền thông để nâng cao ý thức mọi người".

"Nhìn hình ảnh này mà cứ ngỡ là ở Nhật Bản chứ chẳng phải Việt Nam" - là nhận xét của Huynh Dieu.

Tài khoản Lưu Lâm Trúc Ngọc nhận xét: "Nhìn kỹ thì toàn bạn trẻ, đa số là sinh viên, khoảng 20-30 tuổi".

Facebooker Trần Bá Lâm bình luận: "Có một điều tôi muốn khẳng định "họ là dân quê".Vì vậy, khi Hà Nội có vấn đề gì thì làm ơn bỏ qua thói quen "đổ vấy" cho rằng "do dân ngoại tỉnh" đi nhé các bạn!".

Trong khi đó, ý kiến của tài khoản Duythanh Pham khiến nhiều người phải suy nghĩ: Tại xe Hà Nội - Quảng Ninh bắt mua vé mới được lên xe nên mới có cảnh này đó. Chứ các xe khác như Thái Bình, Hòa Bình, Bắc Giang... còn có người ngất cơ. Nói chung là do quản lý cả. Ý thức của người dân chỉ một phần thôi".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm