Bệnh viện Chợ Rẫy tầm soát ung thư vú miễn phí cho 100 phụ nữ

17/09/2019 - 19:47
Đơn vị Tuyến vú - Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) phối hợp cùng phòng Công tác xã hội tổ chức chương trình khám, tầm soát ung thư vú cho chị em phụ nữ từ 40 tuổi trở lên và phụ nữ trong nhóm nguy cơ cao.
Thời gian khám, tầm soát sẽ diễn ra vào ngày thứ 6 hàng tuần (sáng 8-11 giờ, chiều 13-15 giờ), bắt đầu từ ngày 4/10 đến 15/11/2019.
 
Người bệnh sẽ được kiểm tra miễn phí: khám lâm sàng, siêu âm vú và chụp nhũ ảnh. Những trường hợp có tổn thương sẽ được theo dõi và điều trị theo bệnh lý tuyến vú. Các trường hợp không có tổn thương được hẹn theo dõi tái khám định kỳ.

 

tam-soat.jpg
Bác sĩ thực hiện khám tầm soát ung thư vú cho phụ nữ. Ảnh minh họa

 

Chị em phụ nữ có thể đăng ký tầm soát miễn phí qua số điện thoại phòng Công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy (trong giờ hành chính): 0283.8552486. Đơn vị sẽ tiếp nhận đăng ký 15 trường hợp/tuần và sẽ kết thúc khi đủ 100 bệnh nhân.  
 
Khám tầm soát ung thư vú là một trong những hoạt động thường niên của Đơn vị Tuyến vú - Bệnh viện Chợ Rẫy. Bên cạnh công tác khám và điều trị, các bác sĩ còn tổ chức các buổi nói chuyện, hướng dẫn bệnh nhân tự khám vú nhằm nâng cao kiến thức cộng đồng về phòng chống ung thư.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm