Beyonce diện đầm của nhà thiết kế Việt trao giải Thành tựu trọn đời

09/06/2019 - 12:43
Một trong những nữ ca sĩ quyền lực nhất thế giới Beyonce đã chọn trang phục của NTK trẻ Phương My để tham dự lễ trao giải AFI Life Achievement (Thành tựu trọn đời của Viện phim Mỹ) lần thứ 47.

Tại Lễ trao giải AFI Life Achievement diễn ra vào tối 7/6 (giờ địa phương) tại Nhà hát Dolby, Mỹ, Beyonce xuất hiện trong bộ đầm có tà dài của nhà thiết kế trẻ gốc Việt Phương My. Nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu để tôn vinh người bạn và cộng sự lâu năm Melina Matsoukas. Beyonce dành nhiều lời khen cho Melina Matsoukas trong suốt bài phát biểu của cô trên sân khấu.

1.jpg
Beyonce trên sân khấu Lễ trao giải AFI Life Achievement 

Là một siêu sao, thời trang của Beyonce rất được quan tâm. Trang phục thanh lịch, sang trọng của cô khi xuất hiện tại AFI Life Achievement đã nhận được sự tán thưởng của nhiều người hâm mộ và báo chí. Tờ Popsugar khen đầm thanh lịch, phụ kiện Beyonce phối hài hòa. Tờ Redcarpet-fashionawards nhận định Beyonce chiếm trọn tất cả hào quang của sự kiện với bộ trang phục trên.

Nhà thiết kế Phương My chia sẻ rằng sau khi cô ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2019 ở New York Fashion Week tháng 2 và bộ sưu tập đầm cưới tháng 4 thì có nhiều cơ hội tiếp xúc với khách hàng quốc tế. Ê-kíp Beyonce đặt cô thiết kế trang phục cho lễ trao giải này và cô đã đáp ứng được những yêu cầu khó của họ.

4.jpg
NTK Phương My
 

Phương My sinh ra và lớn lên ở Việt Nam. Cô sang Mỹ năm 13 tuổi và theo đuổi ước mơ vẽ, thiết kế thời trang. Cô tốt nghiệp Học viện Mỹ thuật San Francisco vào năm 2012. Năm 2010, cô thắng chương trình truyền hình "Are you runway ready" và nhận 10.000 USD để dự sự kiện mở màn New York Fashion Week mùa xuân năm sau đó. Phương My được chú ý từ đây và xây dựng thành công thương hiệu của mình trong làng thời trang thế giới. Năm 2013, Phương My trở về Việt Nam để lập nghiệp và cô đã mở cửa hàng thời trang mang tên mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm