Beyoncé & Jay Z: Gần 10 năm chung sống vẫn như vợ chồng son

25/05/2017 - 19:00
Beyoncé và Jay Z là một cặp đôi quyền lực và nổi tiếng thế giới không chỉ bởi tài năng trong âm nhạc mà còn vì cuộc sống lứa đôi hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.
Là bạn nhiều năm trước khi hẹn hò

Beyoncé Knowles và Jay Z quen biết nhau từ năm 1997 khi Beyoncé mới 18 tuổi, còn Jay Z (tên đầy đủ là Shawn Corey Carter) đã 31 tuổi. Tuy vậy, sự chênh lệch tuổi tác không hề ảnh hưởng tới tình cảm của họ. Hai người duy trì tình bạn suốt nhiều năm trước khi bắt đầu hẹn hò vào năm 2001.
Beyoncé - Jay Z và bé Blue Ivy
Họ chính thức trở thành một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng và quyền lực nhất làng giải trí Mỹ khi bí mật kết hôn ngày 4/4/2008. Lễ cưới chỉ có khoảng 30 người tham dự và không một bức ảnh nào được tiết lộ với báo chí. Mãi tới gần đây, người hâm mộ mới được xem video trích từ đám cưới của họ trong tour diễn “On the Run” và MV ca khúc “Lemonade”.

Tình yêu của họ còn được thể hiện rất mãnh liệt qua âm nhạc. Trong album đầu tay “Dangerously in Love”, Beyoncé đã dành riêng ca khúc “Crazy in Love” để viết về Jay Z, trong đó có đoạn ngọt ngào “Em chẳng cần mua bộ váy mới. Anh không ở đó, chẳng còn ai để em gây ấn tượng”. Thời gian sau đó, họ thường xuyên tay trong tay trên thảm đỏ, trong các trận bóng rổ và xuất hiện cùng nhau trên sân khấu.

Beyoncé và Jay Z có lẽ là một trong số những cặp vợ chồng bận rộn nhất thế giới. Thế nhưng, sau gần 10 năm chung sống, cả hai vẫn tràn đầy nhiệt huyết như “vợ chồng son”. Cặp đôi quyền lực trong ngành giải trí Mỹ này thường xuyên tham dự tiệc tùng với bạn bè, thư giãn trên du thuyền hạng sang, cùng nắm tay nhau đi trên phố và luôn dành thời gian chăm sóc cô công chúa nhỏ.

Năm 2012, tình yêu của cặp đôi càng gắn bó và hạnh phúc hơn bao giờ hết khi chào đón thành viên mới có cái tên đặc biệt Blue Ivy. Mặc dù bận rộn với lịch trình làm việc nhưng Beyoncé luôn tự tay lo cho công chúa nhỏ. Thậm chí vợ chồng cô còn đưa con gái đi cùng trong các tour lưu diễn để có điều kiện gần gũi với con nhiều hơn. Bé Ivy vì thế cũng quen với sân khấu và mạnh dạn lên rất nhiều. Hiện tại, bé đã được 5 tuổi nhưng vẫn được bố mẹ hết sức cưng chiều.
Cặp đôi quyền lực của làng giải trí Mỹ
Thông thường, những em bé sẽ luôn quấn mẹ nhiều hơn nhưng với Blue Ivy thì ngược lại, cô bé rất thích được cha bế bồng. Trong hầu hết các bức ảnh chụp gia đình Beyoncé và Jay Z thì hình ảnh Jay Z đang bế con gái luôn xuất hiện. Sự yêu thương của chồng dành cho con gái khiến Beyoncé vô cùng hài lòng. Cô từng chia sẻ: “Hầu hết các ông bố đều không biết cách chăm sóc con nhưng Jay làm rất tốt, anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc nuôi dạy Blue Ivy”.

Dành tặng nhau những lời “có cánh”

Beyoncé và Jay Z không chỉ là vợ chồng mà họ còn xây dựng tình cảm bằng một sợi dây bền chặt của tình bạn. Beyoncé từng chia sẻ rằng cô coi Jay Z là người bạn tốt nhất của mình. Beyoncé và Jay Z đã cùng nhau hợp tác ăn ý và kết quả là những sản phẩm chất lượng tuyệt vời, ghi dấu ấn cá nhân sâu đậm trong lòng khán giả.

Tháng 1/2014, cặp đôi quyền lực của âm nhạc giải trí biểu diễn ca khúc sexy “Drunk in Love” (Say tình) mở màn lễ trao giải Grammy. Sau đó, Jay Z gọi Beyoncé là “nguồn sáng từ một người phụ nữ trẻ trong đời tôi” khi nhận giải thưởng Grammy.
Beyoncé hát tại lễ trao giải Grammy 2017 khi đang mang song thai
Còn tại lễ trao giải VMAs 2014, chính Jay Z và con gái Blue Ivy đã bước lên sân khấu và đọc tên trao giải Michael Jackson Video Vanguard cho Beyoncé. Trong bài phát biểu cảm tưởng, Jay Z đã gọi vợ mình là “Nghệ sĩ vĩ đại nhất”, còn cô con gái Blue Ivy thì nói “Tiến lên mẹ yêu!” vào micro cực đáng yêu. Khoảnh khắc hạnh phúc này của gia đình Beyoncé và Jay Z được các báo nhắc đi nhắc lại như minh chứng của một tổ ấm hạnh phúc.

Mặc dù là những ngôi sao nổi tiếng, song Beyoncé và Jay Z vẫn luôn cố gắng giữ sự lãng mạn, thú vị trong cuộc sống của mình. Khi họ cùng đứng chung trên sân khấu, khán giả vẫn có thể thấy sự ngọt ngào mà hai người đang yêu dành cho nhau, những nụ cười rạng rỡ bên cạnh nhau.

Trong không gian riêng tư, dễ dàng cảm nhận được tình yêu của 2 ngôi sao này khi xem những bức ảnh, trong đó họ dịu dàng nhìn vào mắt nhau và thậm chí đang tán tỉnh nhau. Mỗi khi cách xa, Beyonce và Jay Z vẫn luôn thể hiện sự lãng mạn trong mối quan hệ vợ chồng.

Những ngày Beyonce thực hiện tour diễn quanh thế giới, cô công bố một bức ảnh khi cùng Jay hẹn hò ăn tối và cùng cười rất tươi. Hẳn điều này cũng nói lên rằng họ vẫn đang mặn nồng như thuở mới yêu.

Beyoncé thường dõi theo các sản phẩm âm nhạc của Jay Z. Còn Jay thì luôn đứng dưới sân khấu cổ vũ cho những màn biểu diễn của Beyoncé. Cả hai đều biết rõ rằng, sự ủng hộ của người bạn đời là rất quan trọng. Người này chỉ cho người kia thấy rõ mình quan tâm đến sự nghiệp của nhau như thế nào.

Mới đây, Beyoncé ra mắt album thứ 6 “Lemonade” với lời tuyên bố mạnh mẽ về nữ quyền. Cô đã tái hiện thành công thân phận người phụ nữ da màu từ thời kỳ nô lệ, sự vùng lên của họ và cuối cùng là giành được hạnh phúc xứng đáng. Ngoài ra, Beyoncé còn triển khai chiến dịch “Stand In Formation” kêu gọi các fan tham gia cuộc chiến chống nghèo đói và thúc đẩy bình đẳng giới.

Theo Beyoncé, chống phân biệt chủng tộc, kêu gọi đàn ông đứng lên bảo vệ phụ nữ và trẻ em cần thiết phải tiến hành thường xuyên hơn trên phạm vi toàn thế giới.

Hiện đôi vợ chồng nổi tiếng này đang nóng lòng chờ đón bé song sinh sắp chào đời.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm