Bị bỏ quên trên ô tô đưa đón 9 tiếng đồng hồ, bé 3 tuổi nhập viện khẩn cấp

16/09/2019 - 08:26
Được đưa đón bằng ô tô đến một cơ sở trông trẻ, tuy nhiên tài xế đã bỏ quên cháu bé trên xe tới 9 tiếng đồng hồ khiến cháu phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng lơ mơ và phải chuyển tuyến ngay sau đó.

Khi vụ việc bé trai 6 tuổi, học sinh lớp 1 của trường Gateway tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường chưa kịp lắng xuống thì mới đây, một trường hợp tương tự đã xảy ra tại Bắc Ninh. May mắn hơn, lần này cháu bé đã được cứu sống. Tuy nhiên, 9 tiếng đồng hồ bị bỏ quên trên xe đưa đón có lẽ sẽ là một ký ức kinh hoàng đối với cháu.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận có một cháu bé bị bỏ quên trên ô tô đưa đón xảy ra vào ngày 13/9. Theo đó, bước đầu xác định cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trên ô tô tại cơ sở trông trẻ do cặp vợ chồng ông Hợp (ở xã Minh Đạo, huyện Tiên Du) thuê nhà ở xã Đoàn Sơn, huyện Tiên Du để trông trẻ.

anh-1.jpg
Cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trên xe suốt 9h đồng hồ - ảnh minh họa

 Qua xác định, vào sáng ngày 13/9, ông H. dùng xe đi đón các cháu bé. Sau khi đón vào lớp tưởng các cháu xuống hết thì còn sót một cháu 3 tuổi trên ô tô. Cháu bé đã ở trên xe từ 8 giờ sáng đến 15 giờ chiều thì mới được phát hiện.

Khi được phát hiện, cháu đang trong tình trạng hoảng sợ, sốt, lơ mơ và không còn tỉnh táo. Ngay sau đó, phía cơ sở trông trẻ đã đưa cháu đến Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh để cấp cứu và thông báo cho gia đình. Vì tình trạng nghiêm trọng, bé được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương để tiếp tục cấp cứu, điều trị.

Sau 3 ngày điều trị, cháu bé đã dần hồi tỉnh và vẫn đang được theo dõi tích cực tại bệnh viện. Đến sáng 16/9, cháu đã tỉnh táo hơn, tiếp xúc được với bố mẹ, tuy nhiên vẫn còn sốt nhẹ.

Liên quan đến vụ việc này, Đại tá Phạm Văn Lương – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết thêm, ngay sau khi tiếp nhận thông tin cơ quan Công an huyện Tiên Du đã tạm giữ phương tiện, mời vợ chồng ông H. lên làm việc thiết lập hồ sơ để tiến hành các biện pháp xử lý.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm