Bị can đánh nữ nhân viên hàng không: 'Do bực mình nên tát cô ấy'

27/11/2018 - 09:40
Lê Văn Nhị - 1 trong 3 người tham gia hành hung nữ nhân viên hàng không ở Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa) - thừa nhận mình sai nhưng lại “đổ lỗi” do nữ nhân viên thiếu lịch sự, thiếu mềm mỏng khiến anh ta bức xúc. “Do bực mình nên tôi quay lại tát cô ấy”, Nhị cho biết.

Liên quan đến vụ nữ nhân viên của Hãng hàng không VietJet Air bị nhóm 3 người đàn ông hành hung ở sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), mới đây cơ quan CSĐT công an huyện Thọ Xuân đã khởi tố vụ án Gây rối trật tự công cộng để điều tra làm rõ.

 

205254_img_20181125_190114_1.jpg
Lê Văn Nhị (bìa phải) quanh co đổ lỗi do nữ nhân viên thiếu lịch sự, mềm mỏng khiến anh ta bực nên tát

Đáng chú ý, 1 trong 3 người đàn ông bị khởi tố là Lê Trung Dũng - con của cựu Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân. Ngoài Dũng, 2 bị can khác là Lê Văn Nhị (SN 1977) và Phạm Hữu An (SN 1990) cũng bị khởi tố về tội Gây rối trật tự công cộng. Cả 3 bị can này đều bị áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Sau 4 ngày xảy ra sự việc, bị can Lê Văn Nhị đã chia sẻ về vụ việc này. Nhị đã nhận ra mình sai khi hành hung một phụ nữ, tuy nhiên anh ta lại quanh co, đổ lỗi cho nữ nhân viên của Hãng hàng không VietJet Air đã thiếu mềm mỏng, thiếu lịch sự.

 

danh-nu-nhan-vien.jpg
Nhị là 1 trong 3 người mặc áo đen đã lao vào hành hung nữ nhân viên của Hãng hàng không VietJet Air

“Sai thì sai rồi, tôi không nghĩ gì cả. Nhưng nếu nhân viên lịch sự hơn, mềm mỏng hơn thì không sao. Nhưng cô ấy nói lời qua lại khiến tôi bức xúc nên mới xảy ra sự việc này”, Nhị lý giải.

Cũng theo người đàn ông này, anh ta đã đi nhiều sân bay nhưng đây là lần đầu tiên “tóm” tay nữ nhân viên nhờ chụp ảnh mà lại bị phản ứng. “Cô ấy bảo, tôi cho anh 3 giây để buông tay, nếu không tôi sẽ gọi điện cho bác này bác kia. Điều đó khiến tôi bức xúc. Do bực mình nên tôi quay lại tát cô ấy”, Nhị thêm một lần nữa đổ lỗi cho nữ nhân viên Lê Thị G.

Quanh co, đẩy trách nhiệm nhưng Nhị lại mong nhận được sự bỏ qua của dư luận. Trong cách nói chuyện của mình, Lê Văn Nhị dường như chưa nhận thức được cái sai của mình và nhóm bạn mà tìm cách đổ lỗi sang cho nữ nhân viên hàng không.

Được biết, sau hôm xảy ra sự việc, nhóm của Nhị đã đến xin lỗi chị Lê Thị G., tuy nhiên lời xin lỗi này đã không được chấp nhận.

Hiện công an huyện Thọ Xuân khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng, theo Điều 318, Bộ luật Hình sự năm 2015. Mức hình phạt cao nhất cho tội danh này có thể lên tới 7 năm tù. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm