Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy không nhận tội

17/11/2017 - 12:23
Khi Chủ tọa phiên toà hỏi bị cáo Thuỷ có nhận tội giống như cáo trạng mà Viện Kiểm sát đã trình bày tại tòa hay không, bị cáo Thủy nói không nhận tội.
Phiên tòa xét xử ông Nguyễn Khắc Thủy về tội dâm ô đối với trẻ em vẫn đang tiếp tục.

Tại tòa, bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ cho biết mình không đi ra khỏi nhà lúc 18h tối hàng ngày. "Tôi cũng lên giường ngủ giờ này, từ 6h tối - 11h đêm thì thức dậy. Mà sao anh T, bố của bé D. lại nói tôi dâm ô con của anh vào lúc 8h tối. Tôi khi nhận giấy khởi tố bị can, tôi vô cùng bức xúc và phẫn nộ", Bị cáo Thuỷ nói.

Khi Chủ tọa phiên toà hỏi bị cáo Thuỷ có nhận tội giống như cáo trạng mà Viện Kiểm sát đã trình bày tại toà hay không, bị cáo Thuỷ nói không nhận tội.
khac-thuy-6.jpg
Nguyễn Khắc Thủsự không nhận tội như cáo trạng nêu. ảnh Chính Trực


Nguyễn Khắc Thuỷ cho biết sau 6h tối không ra khỏi nhà, nhưng lại cho rằng sân chung cư buổi tối rất đông người. Khi Hội đồng xét xử hỏi vì sao bị cáo biết sân chung cư đông người, thì Thuỷ trả lời rằng suy diễn như vậy.

Với tình tiết về tờ giấy bị cáo Thuỷ viết đe doạ dán lên trước cửa nhà chị Thuỷ, bị cáo Thuỷ ban đầu không thừa nhận là do mình viết nhưng sau đó về bàn với vợ, thì nhớ lại là bản thân đã viết. HĐXX hỏi ai đã dán giấy lên nhà chị Thuỷ, bị cáo Thuỷ nói không biết.
 
Toà hỏi nhân chứng là ông Đồng, người bảo vệ tại toà nhà chung cư Lakeside. Ông Đồng cho biết, ông không biết a T, bố của bé D trước đó. Nhưng khi sự việc xảy ra ông được nghe anh T kể lại câu chuyện này.
khac-thuy-7.jpg
Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy ở thời điểm bị bắt gặp có hành vi dâm ô với một bé gái. Ảnh VJ


Toà hỏi nhân chứng ViJay, anh nói không quen biết bị cáo Thuỷ trước đó. Anh chỉ biết Thuỷ khi người này ngồi trên ghế đá, cùng 1 bé gái chừng 5 tuổi. Tay phải của Thuỷ để ở vị trí trong quần lót của bé gái, tay trái thì ôm bé gái.

Chủ toạ hỏi nhân chứng là bé Ngọc, Ngọc cho biết, đã nhiều lần nhìn thấy bị cáo Nguyễn Khắc Thuỷ sờ mó vùng kín của các bé gái trong chung cư. H.A là bạn của Ngọc.
 
Ngọc bị ông Thuỷ đưa tay ra định sờ vào ngực nhưng né được. Sau đó Ngọc thấy ông Thủy dùng tay sờ vào ngực và âm hộ của H.A nên đã nói với H.A là ông này có hành vi xấu. Sau đó H.A đã sợ hãi đóng cửa lại.
Chủ toạ phiên toà công bố các lời khai của nạn nhân là bé D và bé H.A.

Có mặt tại toà, Trung tá Nguyễn Văn Thao - Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP Vũng Tàu - đã trình bày lại quá trình điều tra, thu thập chứng cớ và thực nghiệm hiện trường.

Tòa tạm nghỉ và 2h chiều sẽ làm việc tiếp. Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc. Mời độc giả đón đọc!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm