Bị cáo Thùy Dung khai quan hệ Toàn Mỹ-Phương Nga là tình cảm

22/06/2017 - 11:57
Bị cáo Trương Đức Thùy Dung khai tại tòa là được Phương Nga thường xuyên cho xem tin nhắn và email mà Cao Toàn Mỹ gửi cho Nga. Bị cáo khẳng định, Nga và Mỹ có quan hệ tình ái với nhau. Số tiền ông Mỹ chuyển cho Nga là để Nga đáp ứng nhu cầu tình dục.
toa-7.jpgBị cáo Trương Đức Thùy Dung (áo đỏ) và Trương Hồ Phương Nga tại tòa sáng nay. Ảnh: Mễ Thuận

Trả lời tại tòa, bị cáo Trương Đức Thùy Dung cho biết, bị cáo đã cung cấp cho Phương Nga 2 số tài khoản để ông Cao Toàn Mỹ chuyển tiền cho Trương Hồ Phương Nga với mục đích để Nga đáp ứng nhu cầu tình dục mọi lúc mọi nơi. Tổng số tiền mà ông Mỹ chuyển cho Thùy Dung là 9,5 tỉ đồng. Dung đã rút hết ra để đưa cho Nga. Số tiền 2,5 tỉ đồng còn trong tài khoản của Dung là số tiền mà Dung buôn bán mỹ phẩm. 
Tòa hỏi Thùy Dung vì sao biết mối quan hệ của Nga và Mỹ, Dung khai rằng, bị cáo thường được Phương Nga cho coi tin nhắn và email mà Mỹ gửi Nga. Các email đó Mỹ yêu cầu Nga đáp ứng nhu cầu tình dục mọi lúc mọi nơi sau khi đã nhận 16,5 tỉ đồng. Ngược lại, Mỹ phải yêu thương Nga. Tuy nhiên sau đó 2 người có mâu thuẫn nên bạn của Mỹ là Mai Phương đã yêu cầu Nga làm giấy nhận tiền của Mỹ để mua nhà. Vì Dung không muốn dính vào nên một mình Nga đứng tên ký các giấy tờ này. Lúc mới bị bắt, Dung đã khai Nga đưa tiền cho Phương
 là vì cơ quan điều tra đã ghi sẵn trong nội dung nên khai như vậy. 
“Vì cơ quan điều tra nói vậy thì vụ án sớm kết thúc. Bị cáo chỉ muốn sớm kết thúc việc bị tạm giam. So với các lời khai trước đây có mâu thuẫn với hôm nay vì trước đây bị cáo hoảng loạn. Bên cạnh đó, chị Phương và anh Nghĩa khuyên nhận hết tội thì Phương và Nghĩa sẽ lo mọi việc. Chị Phương từng ghi giấy ra để bị cáo học thuộc”, Trương Đức Thùy Dung khai.

Tòa hỏi, những tình tiết này sao không trình bày trước cơ quan điều tra và với lời khai phiên tòa trước thì lời nào là chính xác?
Trương Đức Thùy Dung trả lời: Vì Nga nói chị Phương đáng tin cậy nên bị cáo tin tưởng và bị cáo chỉ bổ sung thêm chi tiết khẳng định quan hệ giữa Phương Nga và Cao Toàn Mỹ là mối quan hệ tình cảm, chứ không không nói sai.

Báo PNVN tiếp tục thông tin đến bạn đọc theo dòng sự kiện này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm