Bị chê béo, cô bé tự tin diện đồ bơi chụp ảnh đưa lên facebook

05/06/2017 - 21:10
Bên cạnh những lời khen ngợi, cô bé Paris Harvey 13 tuổi, đến từ Gillingham, Kent, Anh, đang phải đối diện với không ít lời chỉ trích cho rằng cô bé đang “quảng bá cho bệnh béo phì” sau khi đăng tải bức ảnh mặc đồ bơi lên mạng xã hội.

Chứng rối loạn chuyển hóa đã khiến Paris tăng cân không kiểm soát. Cộng thêm chứng loạn sản xương hông làm chân trái của Paris ngắn hơn chân phải 1,5 cm, khiến cô bé luôn phải đối mặt với những lời trêu trọc ác ý. Nhiều người bạn thường ví Paris “đi bộ như chim cánh cụt” khiến em chỉ muốn biến mất khỏi thế giới.

“Từ nhỏ, cháu đã bị bắt nạt và sau một thời gian dài, cháu bắt đầu tin vào những gì mọi người nói. Cháu cảm thấy không thoải mái với ngoại hình của mình một chút nào”, Paris trải lòng.

 Thừa cân lại bị đi khập khiễng, Paris thường bị bạn bè chế giễu, trêu trọc.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi từ cuối tuần trước, sau khi Paris tự tin diện đồ bơi trên bãi biển ở Margate, Kent.

Paris chia sẻ: “Ban đầu, cháu rất lo lắng rằng mọi người sẽ nhìn chằm chằm vào cháu nhưng chẳng có bất kỳ chuyện gì như vậy xảy ra cả. Mọi người vẫn chỉ chăm chú làm việc của họ. Vì vậy, cháu đã mặc như vậy vài giờ và bắt đầu cảm thấy rất thoải mái”.

 Bức ảnh gây bão của Paris.

Không chỉ dừng ở đó, Paris còn dũng cảm đăng tải hình ảnh của mình lên trang cá nhân và nhận được hơn 330.000 lượt yêu thích.

Một người ủng hộ Paris tên Sophie Dean bình luận: “Bãi biển là dành cho tất cả mọi người! Tôi hy vọng bạn đã có một ngày thật đáng nhớ. Thật xấu hổ cho những nhận xét tiêu cực của người khác, đó chính là điều khiến bạn không an tâm. Họ chỉ chăm chăm đánh giá mà chẳng cần biết bạn là ai. Vì vậy, hãy luôn ngẩng cao đầu nhé vì luôn luôn có người ủng hộ bạn”.

Tất nhiên, cũng có không ít người chế giễu, thậm chí chỉ trích Paris là cổ vũ cho bệnh béo phì.

Người dùng tên HerreraEdition bình luận khiếm nhã: “Trời ơi thật là kinh khủng!”. Hay tài khoản xhakass nói: “Cô ấy là sự đối lập của cái đẹp”.

 Hiện giờ, Paris đã tự tin hơn với ngoại hình của mình.

Về phần mình, Paris cho biết: “Cháu đã đọc những bình luận tiêu cực trước tiên, sau đó cháu nghĩ lại và thấy rằng: “Tại sao mình lại lãng phí thời gian như vậy nhỉ?”. Từ đó, cháu chỉ tập trung vào những bình luận tích cực. Cháu cảm thấy rằng mọi người cần hiểu mình là ai và không cần phải thay đổi bản thân vì người khác. Thay vào đó, chỉ tập trung vào chính mình mà thôi”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm