Bị cướp kề dao vào cổ, cô gái tự giải cứu và tri hô vây bắt hung thủ

07/11/2017 - 14:13
Hết tiền tiêu xài, nam sinh trường nghề táo tợn cầm dao đi đánh cướp. Đối tượng đến một dãy phòng trọ trên địa bàn TP Thủ Dầu Một uy hiếp cô gái để cướp nữ trang, tiền, điện thoại. Nạn nhân đã nhanh trí tự giải cứu và tri hô khiến tên cướp bị bắt tại chỗ.

Ngày 7/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã bắt giữ Dương Minh Tiền (16 tuổi, ngụ Quảng Ngãi, sinh viên một trường nghề tại Bình Dương) về hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào lúc 14h ngày 6/11, Tiền thủ dao Thái Lan trong người rồi đến khu phòng trọ thuộc khu phố 3, phường Chánh Nghĩa (TP Thủ Dầu Một) để cướp tài sản.

thumb_660_b571a724-716b-4d8c-b327-0eaf1930dbcf.JPG
Dương Minh Tiền tại cơ quan điều tra.

Sau khi quan sát, Tiền phát hiện chị Trần Thị Diễm Kiều (28 tuổi, ngụ Vĩnh Long) ở trong phòng trọ một mình, nên đã tiếp cận giả vờ hỏi thăm tìm người quen. 

tang_vat_vov_ocqq.jpgTang vật vụ án.

Nhân lúc nạn nhân không cảnh giác, đối tượng đã xông vào phòng khóa trái cửa. Sau đó Tiền dùng dao uy hiếp, khống chế bắt nạn nhân tháo nữ trang trên người và lấy tiền, điện thoại. Hung thủ còn dùng băng keo để bịt miệng và trói tay chị Kiều lại. Nạn nhân đã vùng dậy đạp bung cửa bỏ chạy ra ngoài kêu cứu.

Nghe tiếng tri hô của chị Kiều, những người sống trong xóm trọ đã kịp thời có mặt vây bắt Tiền giao cho công an xử lý.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm