Bị đâm gục khi chở vợ con đi chơi Trung thu

05/10/2017 - 17:41
Chở vợ con đi chơi Trung thu, người đàn ông bị đâm gục giữa phố; Mưa lớn gây ngập nặng trong đêm Trung thu ở Sài Gòn; Nữ công nhân bị xe tải cán tử vong khi đi bộ trong sân nhà máy... là những tin đô thị được quan tâm ngày 5/10.


Một người đàn ông đang đi xe máy chở một người phụ nữ, và một trẻ em trên đường đi chơi Trung thu về thì bị đâm nguy kịch.

Đến 23h ngày 4/10, các lực lượng Công an phường Thanh Trì (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) vẫn đang tập trung khám nghiệm hiện trường, thu thập các chứng cứ làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ đâm người trong đêm Trung thu trên đường Vĩnh Hưng.
ht-3-1507136768429.jpg
Khu vực xảy ra vụ việc. Lực lượng chức năng đang tiến hành làm rõ
Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 21h cùng ngày. Nhiều người trông thấy một người đàn ông điều khiển xe máy chở theo một người phụ nữ và một trẻ nhỏ, họ vừa đi chơi Trung thu về đến đường Vĩnh Hưng thì bị một đối tượng nam đi xe máy đạp ngã văng xuống đất.

Tiếp đó, đối tượng sử dụng một vật giống dao đâm nhiều nhát vào người đàn ông khiến anh này gục ngã tại chỗ. Gây án xong, đối tượng nhanh chóng phóng xe máy rời khỏi hiện trường.

Liên quan sự việc trên, lãnh đạo Công an phường Thanh Trì cho biết, nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng tiên lượng sức khỏe rất xấu. (Nguồn: Vietnamnet)

Mưa lớn, ngập nặng trong đêm Trung thu ở Sài Gòn

Mưa lớn kéo dài khiến hàng loạt tuyến đường Sài Gòn ngập nặng. Người dân đón đêm Trung thu trong cảnh kẹt xe, tắc đường, ngập nước.
22219536_1891552521172811_1494534799_o.jpgTại đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, nước ngập hơn nửa mét khiến xe cộ chết máy hàng loạt.

Đêm 4/10, cơn mưa lớn diễn ra ở nhiều quận tại TP.HCM như quận 1, 3, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, Tân Bình gây ngập nặng. Tại đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, nước ngập hơn nửa mét khiến xe cộ chết máy hàng loạt. Cả dòng người phải dắt bộ tìm chỗ sửa xe.

Trước tình trạng ngập nặng, nhiều người đành đưa xe lên vỉa hè, sát nhà dân hoặc cửa hiệu chờ mưa tạnh, nước rút.
22251439_1891547221173341_1951236864_o.jpg
Đường ngập nặng giữa đêm Trung thu
Gần đây, TP.HCM liên tục xuất hiện các điểm ngập mới. Trong khi đó, các điểm ngập cũ vẫn chưa có dấu hiệu giảm dù thành phố đã đưa nhiều công trình chống ngập vào sử dụng. (Nguồn: Zing).

 
Nữ công nhân bị xe tải cán tử vong khi đi bộ trong sân nhà máy

Ngày 5/10, Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) đã khởi tố vụ án vô ý làm chết người, đồng thời tạm giữ lái xe Hoàng Văn Điệp (28 tuổi, trú huyện Tiên Lãng) để điều tra.

Hoàng Văn Điệp được xác định là người điều khiển xe ô tô tải BKS 15C-02268 đã gây tai nạn trong Nhà máy sản xuất giày thuộc Công ty TNHH Đỉnh Vàng (phường Hải Thành, quận Dương Kinh) khiến một nữ công nhân tử nạn.
xe_tai_can_fpgb.jpgHình ảnh trích ra từ camera ghi hình của công ty

Vụ việc xảy ra lúc 13 giờ 30 trưa 2/10, tại nhà máy sản xuất giày thuộc Công ty TNHH Đỉnh Vàng, lái xe Hoàng Văn Điệp điều khiển xe ô tô tải BKS 15C-02268 chuyển hướng để lùi xe bốc hàng đã đâm vào chị Đỗ Thị Thu Hương (39 tuổi, trú xã phường Đằng Lâm, quận Hải An) khi chị này đi bộ trong sân. Sau khi bị xe đâm, chị Hương ngã ra tiếp tục bị xe cán lên, kéo lê một đoạn và đã tử vong sau đó.

Vụ nữ công nhân bị xe tải cán chết trong khuôn viên nhà máy sản xuất giày đã được camera ghi lại và xuất hiện trên mạng xã hội từ ngày 3/10. Theo đó, khi nữ công nhân đi bộ từ khu hành chính ra sân thì bất ngờ bị chiếc xe tải từ phía sau lao nhanh tới đâm ngã, rồi cuốn vào gầm kéo thêm một đoạn. (Nguồn: Tiền Phong).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm