Bi hài chuyện 'tân trang vùng kín'

29/05/2018 - 06:00
Mong muốn thắp lại lửa yêu sau nhiều năm chung sống, không ít chị em đã quyết định tân trang “vùng kín” của mình. Tuy nhiên, không phải “đối tác” nào cũng ủng hộ lựa chọn này của chị em.

Mới 5 năm chung sống mà Hân đã thấy chồng không còn mặn mà với chuyện chăn gối và những cuộc “yêu” của 2 người đều thiếu “lửa”. Có khi cả tuần hai vợ chồng mới gần gũi được một lần. Nhân bữa được cô bạn thân rỉ tai rằng, từ ngày “dọn cỏ” vùng tam giác, chồng cô ấy hứng thú hẳn, Hân cũng quyết định thử một phen. Cũng sắp đến kỷ niệm ngày cưới của hai người, Hân sẽ coi như đây là “món quà” bất ngờ cho chồng.

anhhainguoi.jpg
Mong muốn thắp lại lửa yêu sau nhiều năm chung sống, không ít chị em đã quyết định tân trang “vùng kín” của mình. Ảnh minh họa

 

Hôm đó, Hân đã chuẩn bị sẵn một bữa tối công phu, với những món ngon trang trí hấp dẫn, bắt mắt. Con gái nhỏ thì Hân đem sang gửi ông bà nội để không gian ấm cúng lãng mãn chỉ còn là của hai người. Đang “khúc dạo đầu” hân hoan, Hân hồi hộp khi tay chồng chuẩn bị chạm vào vùng “nhạy cảm”, cô nhắm mắt chờ đợi. Bỗng, anh ngồi phắt dậy, bật đèn sáng trưng, kêu toáng lên: “Vợ đã làm cái gì thế này hả giời?...”.

 

Rồi mặc cho Hân hết lời thanh minh, chồng Hân vẫn không thể tiếp tục “yêu” vợ cho suốt một thời gian, cho đến khi “vùng tam giác” trở lại như xưa. Bởi anh bảo cảm giác “trơn nhẵn” nơi đó khiến anh cảm thấy... sợ, mất hết hứng thú.

Cũng khổ sở vì đi tân trang “vùng kín” nhưng với chị Lâm lại là do việc thu nhỏ “cô bé” quá đà. Chồng chị Lâm vốn làm ăn phát đạt, nên lâu nay chị Lâm ở nhà chăm 3 đứa con. Mặc dù vóc người nhỏ bé nhưng cả 3 lần sinh chị Lâm đều có thể sinh thường. Điều này khiến không ít chị em thèm muốn và ngưỡng mộ.

 

Tuy nhiên, việc sinh con ảnh hưởng nghiêm trọng đến tầng sinh môn của chị. Dạo này, thấy chồng hay đi sớm về khuya, chuyện phòng the không còn hào hứng. Lo ngại chồng sẽ có mối quan hệ bên ngoài, chị Lâm quyết định đi thu nhỏ “cô bé” để lấy lại cảm giác mặn nồng của những ngày mới cưới. Ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, nghe bác sĩ đùa bảo “Đẹp rồi nhé, chẳng khác nào cô gái dậy thì”, lòng Lâm ngập tràn háo hức.

anh99.jpg
Việc thu hẹp vùng kín tuy không quá nguy hiểm, có thể mang lại sự hưng phấn nhất định nhưng nếu không có sự tính toán hợp lí, có thể tự rước họa vào thân. Ảnh minh họa

 

Hết thời gian kiêng cữ, tối hôm đó, cuộc “yêu” của hai vợ chồng bắt đầu trong trạng thái cực kì sung mãn. Nhưng khi chồng vừa “nhập cuộc”, Lâm bỗng la oai oái vì đau. Chịu không nổi, Lâm mới đành thật thà kể lại với chồng chuyện thu nhỏ “cô bé”. Thì ra, vì lúc đi phẫu thuật, Lâm đã “tham” yêu cầu bác sĩ làm thật nhỏ, dự tính sau này giãn ra là vừa! Hậu quả là “cô bé” quá nhỏ nên phải phẫu thuật lại.

 

Thực tế, sau khi sinh bằng phương pháp sinh thường, tầng sinh môn của chị em bị dãn ra. Tùy theo cơ địa của từng người, có người tầng sinh môn không co vào như trước mà rộng hơn. Chính vì thế, nhiều chị em sau khi sinh chọn cách thu gọn âm đạo. Việc thu hẹp vùng kín tuy không quá nguy hiểm, có thể mang lại sự hưng phấn nhất định nhưng nếu không có sự tính toán hợp lí, có thể tự rước họa vào thân. Bởi vậy khi tiến hành làm thủ thuật này, chị em cần có sự tư vấn của bác sĩ, thực hiện ở những nơi uy tín, tin cậy để tránh “chữa lành thành què”!

  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm