Bi kịch làm mẹ ở tuổi 13 vì anh họ giở trò đồi bại

24/04/2017 - 16:07
Biết rõ hoàn cảnh éo le của Q.A, Nam đã đến nhà ngủ nhờ khi mẹ cô bé đi vắng. Trong đêm tối, thanh niên này đã mò vào giường nữ sinh lớp 8 rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều nay 24/4, đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự (PC 45), Công an Hải Phòng, cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, truy nã đối với Vũ Văn Nam (SN 1988, trú tại thôn Thái Hòa, xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) về hành vi Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân trong vụ việc này là bé Q.A (SN 2003), em họ hàng xa với Nam.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, tối 23/4/2016, Vũ Văn Nam sang nhà em Q.A. chơi rồi xin ngủ lại. Hôm ấy chỉ có hai bố con Q.A ở nhà vì mẹ đi đám cưới tận Quảng Ninh. Bố nữ sinh này lại bị tai biến nằm bất động. Tối đó, Nam ngủ cùng giường với bố của Q.A.

Nửa đêm, đối tượng này đã mò vào phòng của nữ sinh lớp 8 để giở trò đồi bại. Mặc cho cô bé kháng cự nhưng Nam vẫn quyết tâm thực hiện bằng được hành vi của mình. Gặp phải sự phản kháng của cô bé, Nam đe dọa sẽ cho nổ tung cả nhà nếu như không được "quan hệ". Lo sợ, cô bé 13 tuổi đành chấp nhận.

Sau khi sự việc xảy ra, bé Q.A phải bỏ học để làm mẹ lúc mới 13 tuổi (ảnh Người Đưa Tin)

Không chỉ dừng lại ở đó, Nam đã nhiều lần có hành vi xâm hại tình dục với Q.A bằng việc ép thiếu nữ này vào nhà nghỉ để phục vụ tình dục cho hắn. Sau mỗi lần thỏa mãn thú tính, Nam luôn đe dọa cô bé không được tiết lộ sự việc với ai.

Sự việc chỉ dừng lại khi mẹ Q. A thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường. Bụng của nữ sinh này ngày càng to nên mẹ cô bé đưa Q.A đi khám và tá hỏa khi bác sĩ kết luận Q.A đã mang thai tháng thứ 5.

Đau xót trước bi kịch này, mẹ Q.A vừa động viên vừa gặng hỏi thì cô bé mới dám tiết lộ toàn bộ sự việc. Gia đình cô bé đã sang gặp gia đình Nam để chất vấn. Biết con trai gây ra tội lỗi, bố mẹ Nam đã sang xin lỗi và ngỏ ý cưới Q.A về làm dâu. Tuy nhiên, gia đình nữ sinh đã không chấp nhận điều này và quyết tâm đưa sự việc ra ánh sáng.

Tháng 10/2016, mẹ Q.A đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Tiên Lãng. Sự việc bị lộ, Vũ Văn Nam đã bỏ trốn khỏi địa phương. Chỉ 2 tháng sau, nữ sinh Q.A sinh hạ 1 bé gái tại bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình Q.A, Công an huyện Tiên Lãng đã phối hợp với Công an thành phố Hải Phòng vào cuộc điều tra làm rõ. Sau khi thu thập đủ chứng cứ, cơ quan CSĐT công an thành phố Hải Phòng đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và truy nã toàn quốc đối với Vũ Văn Nam.

Trở lại câu chuyện đau lòng này, nhiều hàng xóm của gia đình nạn nhân vô cùng bức xúc trước hành vi đồi bại của Vũ Văn Nam. Nhắc đến Q.A, ai cũng thương và tiếc cho tương lai của cô bé. Từ một nữ sinh ngoan ngoãn, học khá, Q.A đã phải bất đắc dĩ nghỉ học để làm mẹ ở tuổi 13.

“Gia đình Q.A rất hoàn cảnh, bố thì tai biến nằm một chỗ. Mọi việc đều do mẹ gánh vác. Nay Q.A lại sinh con nhỏ, khó khăn càng thêm chồng chất”, bà T., hàng xóm của Q.A, chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm