'Bí kíp' để có đêm tân hôn lãng mạn nhất trong đời

03/07/2018 - 18:11
Đêm tân hôn là khoảnh khắc thiêng liêng của vợ chồng. Để khoảnh khắc này mãi là kỷ niệm đẹp đối với cả hai, các tân lang, tân nương nên “bỏ túi” một số “bí kíp” nhỏ này.

Thả lỏng cơ thể  

Trước khi quan hệ vợ chồng, không chỉ các cô gái cảm thấy lo lắng mà ngay cả những người đàn ông cũng có sự hồi hộp, kiểu như: "Cậu nhỏ" của mình có thể thỏa mãn cho vợ không? Lần trước chưa thành công, lần này liệu có được không?… Những áp lực tâm lý sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng ái ân.

1.jpg
Đêm tân hôn là khoảnh khắc thiêng liêng của vợ chồng. Ảnh minh họa

 

Nhiều tân nương chỉ vì những lời “hù dọa”, hoặc vì sợ đau nên căng thẳng, khiến “cô bé” không chịu “mở cửa”. Cũng có không ít tân lang vì lo lắng đến nỗi không thể điều khiển được “cậu bé”, hoặc dẫn đến tình trạng “không làm ăn” được gì…

 

Thực tế, để có một cuộc yêu đương mặn nồng, yếu tố cảm xúc thường mang tính quyết định. Khi cả hai vợ chồng đều vui vẻ, thoải mái, sự hưng phấn tự nhiên sẽ tới và giúp hai người được thăng hoa.

 

Ân cần và dịu dàng 

Thời gian đầu đến với chuyện yêu, người phụ nữ thường chưa cảm nhận được sự thăng hoa. Đôi khi do tư tưởng “truyền thống” lâu nay tồn tại, các tân nương cũng chưa kịp trang bị những kỹ năng trong chuyện ân ái, do đó, vai trò dẫn dắt thường thuộc về người chồng.

2.jpg
Để việc gần gũi diễn ra tốt đẹp hai người nên có sự chia sẻ với nhau về những điều liên quan đến việc ân ái từ trước đêm động phòng. Ảnh minh họa

 

Tùy theo hoàn cảnh, sự dẫn dắt này có thể diễn ra theo nhiều cách, song các chàng nhất thiết phải giữ được sự tự chủ và luôn có sự âu yếm. Bởi trong lần "gặp gỡ" đầu tiên, người vợ có thể sẽ bị đau do màng trinh bị rách. Trong trường hợp này, không nên tiếp tục lặp lại việc giao hợp. Thay vào đó, các chàng hãy âu yếm và động viên để tân nương được giải tỏa cảm giác lo sợ. Trong những lần tiếp theo, các chàng cũng nên nhẹ nhàng và không quên màn khởi động nhiều cảm xúc để nàng dễ dàng nhập cuộc.

 

Hãy chia sẻ, đừng ngại 

Để việc gần gũi diễn ra tốt đẹp, hai người nên có sự chia sẻ với nhau về những điều liên quan đến việc ân ái từ trước đêm động phòng. Trong quá trình yêu, cả hai cũng nên chia sẻ về những cảm nhận, cảm xúc và mong muốn của mình đối với bạn đời. Qua đó, cả hai sẽ tìm được cách để đáp ứng và mang đến hạnh phúc cho nhau. Đặc biệt, nếu cảm thấy có những khó khăn không tự khắc phục được, hai người có thể tìm đến bác sĩ tâm lý hoặc chuyên gia tình dục để được tư vấn và tìm cách khắc phục.

4 lưu ý trước khi động phòng

- Không nên uống quá nhiều, nhất là rượu, bia.

- Không nên ăn quá no hay ăn nhiều gia vị, dễ bị ợ hơi và hơi thở đầy mùi... khó ưa.

- Chuẩn bị nơi “động phòng” riêng tư, lãng mạn.

- Nếu thấy cơ thể mỏi mệt, hoặc đã uống nhiều rượu… thì không nên yêu để tránh bị phạm phòng (còn gọi là chứng thượng mã phong).

 

Cách xử trí khi bị “thượng mã phong”

Theo Y học hiện đại, bệnh lý thượng mã phong là tình trạng đột tử trong khi giao hợp. Biểu hiện lâm sàng của chứng này thường gặp là sau khi giao hợp, người nam lên cơn cực khoái hay sau khi xuất tinh thì xuất hiện trạng thái chân tay lạnh, toát mồ hôi, thở nhanh, nông, nếu cấp cứu không kịp thời người bệnh dẫn đến ngưng tim, ngưng thở.

Theo Lương y Vũ Quốc Trung, Hội Đông y Hà nội, để xử trí, trước hết người vợ phải bình tĩnh, ôm, giữ chồng theo tư thế nguyên trạng, hà hơi vào miệng, nhanh chóng dùng vật nhọn như kim băng, cây trâm cài tóc… hoặc nếu không có thì có thể dùng tay châm mạnh vào đầu xương cùng cụt vị trí của huyệt trường cường gần hậu môn hay huyệt hội âm là điểm giữa nối từ gốc dương vật đến hậu môn. Đồng thời dùng đầu ngón tay day ấn mạnh vào huyệt nhân trung ở điểm giữa của rãnh nhân trung từ gốc mũi đến môi trên.

Nếu chồng ngưng tim, người vợ phải ấn tim ngoài lồng ngực. Cần gọi người xung quanh trợ giúp, gọi 115 để cấp cứu và chuyển đến bệnh viện, nếu chậm trễ, người bệnh sẽ ngừng tim, ngưng thở không hồi phục.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm