Bí kíp ‘làm chồng không khó’ thời công nghệ

10/10/2019 - 08:30
“Anh đã lau nhà sạch rồi mà”, “Đồ của con xíu anh giặt”, “Chút anh rửa chén cho” – cưới nhau rồi mới biết, đâu còn như lúc yêu, chả phải việc gì to tát mà lau nhà rửa chén cũng có thể trở thành vấn đề khi người trong mộng ngày nào “tự nhiên” thành bà vợ hay cằn nhằn, khó tính.
 
Phân công việc nhà – câu chuyện muôn thuở
 
Câu chuyện “việc nhà” muôn thuở tưởng chừng vặt vãnh nhưng lại cứ làm vợ chồng nhà nhà đau đầu, đặc biệt là sau khi có con. Hôn nhân, đâu phải chỉ có chuyện con cái hay tiền bạc, những cãi vã đơn giản có khi xuất phát từ việc nhà quét không sạch, chén bát chưa rửa, quần áo chưa ủi, rác không ai đổ… và cả “đống” việc không tên khác.
 
Chia sẻ việc nhà nếu lúc trước hiếm hoi thì nay đã dần quen thuộc với mọi gia đình hiện đại khi cả hai vợ chồng đều phải đi làm. Sau giờ tan tầm, việc vợ nấu cơm, chồng rửa chén trở thành một điều tự nhiên tất yếu của các gia đình trẻ.
 
Nhưng kể từ khi có con, công việc nhà bỗng trở nên áp lực hơn hẳn. Đặc biệt, mỗi lần con ốm, chỉ đòi mẹ bế bồng thì bao việc nhà đều sẽ đến tay ba. Bình thường, nhà chỉ cần lau một lần, bây giờ phải lau hai, ba lần vì: “Con của anh” đang tập bò lại hay mút tay”. Bình thường, quần áo chỉ cần giặt và phơi, bây giờ thì: “Quần áo “con của anh” phải ủi để diệt vi khuẩn nhé”, chưa kể một ngày thay bao nhiêu bộ đồ, khăn sữa các thể loại. Rồi rửa chén xong thì quay sang rửa bình sữa để kịp cho con bú.
 
Làm chồng khó lắm, phải đâu chuyện đùa!
Hành động Công nghệ = Yêu thương
 
Nói là khó vậy, nhưng đó chỉ là câu chuyện của trước đây. Trong thời đại công nghệ hiện nay, phụ vợ việc nhà dễ lắm các anh chồng ơi!  Với sự trợ giúp của công nghệ, hành động cho yêu thương sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Vợ bảo rửa bát thì có máy rửa bát, xếp chén bát vào rồi bấm nút đơn giản. Vợ dặn phơi đồ thì chỉ cần cho đồ vào máy sấy rồi đợi 2 tiếng sau là có đồ thơm tho, sạch khuẩn. Lau nhà thì hẹn giờ cho robot tự động dọn dẹp.
 
Anh Minh Đạo (32 tuổi, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây, mỗi khi giặt quần áo, tôi phải đợi máy giặt xong rồi đem ra phơi. Cuối tuần thì không sao, những ngày đi làm, thấy trời sắp mưa mà quần áo chưa cất là tôi lại lo lắng, bực bội. Ở miền Bắc, những hôm nồm ẩm thì phơi mãi quần áo cũng không khô được. Trong khi đó, quần áo qua máy giặt sấy, chỉ cần đợi 2 tiếng, đồ vẫn ấm và thơm như phơi nắng”.
 
Với sự hỗ trợ từ các sản phẩm công nghệ, phụ vợ việc nhà quá dễ dàng với các đấng mày râu 
Vợ chồng chị Hương (Phú Nhuận,TP. HCM) có hai con nhỏ, dù không có người giúp đỡ nhưng về tới nhà, anh chị vẫn có thể dành thời gian cho con cái vì vừa “tậu” một máy rửa chén tự động, sau bữa ăn chỉ cần gom hết tất cả chén bát dĩa, kể cả xoong, nồi, chảo ly tách bẩn vào máy, bấm nút là xong. Vợ chồng cũng không cần đùn đẩy hay tị nạnh nhau việc lau nhà khi robot lau nhà đã được hẹn giờ và lau sạch sẽ trước khi hai vợ chồng tan làm, đón con đi học về.
 
Máy rửa chén, bàn ủi đứng, máy giặt hay thậm chí là robot lau nhà… dần dần trở thành những vật dụng gia đình thiết yếu, hỗ trợ các cặp vợ chồng bận rộn thêm phần thảnh thơi, có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, con cái và những người thân yêu. Đó cũng là những gợi ý quà tặng vừa mang ý nghĩa tinh thần lẫn vật chất mà các ông chồng tâm lý có thể cân nhắc để thể hiện sự quan tâm vợ. Đặc biệt, những món quà này còn giúp giảm gánh nặng làm chồng, làm cha, giúp tổ ấm hạnh phúc và tươi mới hơn.
 
Nếu không là bây giờ, thì sẽ là lúc nào? Hãy cùng Prudential trao tặng những món quà công nghệ để nâng tầm cuộc sống của những người thân yêu ngay hôm nay.
 
Cùng đồng hành, lắng nghe và thấu hiểu suốt 20 năm, Prudential mong muốn mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn thông qua chương trình khuyến mại: ‘Hành động cho yêu thương’ – biến yêu thương thành hành động với tổng giá trị giải thưởng đến 19 tỷ đồng, bao gồm nhiều phần quà hấp dẫn.
 
Prudential mang đến những món quà công nghệ thông qua chương trình khuyến mại: ‘Hành động cho yêu thương’ để biến yêu thương thành hành động
 
 
Cảm nhận được sức mạnh gắn kết kì diệu của công nghệ và mong muốn xây dựng tổ ấm tươi mới hơn của nhiều khách hàng, chương trình mang đến cơ hội quay số trúng thưởng 1 trong 3 combo điện gia dụng đẳng cấp trị giá lên đến 210 triệu đồng, bao gồm: máy giặt lồng đôi Twinwash có 2 lồng giặt lớn/nhỏ, điều hòa 2 chiều GREE có chế độ sưởi và làm mát, tủ lạnh LG Instaview Door in Door, chỉ cần gõ cửa 2 lần nhìn thấu bên trong và máy rửa chén hiện đại. Hoặc 100 máy lọc không khí bắt muỗi trị giá 6 triệu đồng dành cho khách hàng tham gia mới các sản phẩm trong khoảng thời gian từ 26/08-15/11/2019.
 
Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng tham gia mới các sản phẩm chính và sản phẩm bổ trợ của Prudential từ ngày 26/08 đến ngày 31/12/2019 trên toàn quốc. Tiếp nối sự thành công của đợt quay số đầu tiên với 5 chuyến du lịch Philippines dành cho 4 người, tham dự cổ vũ một trận đấu vòng loại của đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 30, cùng với 30 bộ TV Samsung và dàn loa Sony trị giá 18 triệu đồng/ giải, đợt quay số thứ hai dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/11 sắp tới. Những sản phẩm gia dụng hiện đại đang chờ những chủ nhân may mắn để thể hiện vai trò cầu nối yêu thương của mình. Ngoài ra, khách hàng của 12.900 hợp đồng đầu tiên đáp ứng đủ tiêu chí chương trình vẫn sẽ nhận ngay một chiếc cân thông minh Eufy – hỗ trợ mang đến một cuộc sống cân bằng và khỏe mạnh.
 
Không chỉ mang đến những giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện, Prudential muốn trao gửi đi thông điệp “Sống hành động” đến với mọi khách hàng, hành động vì ước mơ và hành động cho những người thân yêu.
Hãy khám phá thêm nhiều cơ hội để ‘hành động cho yêu thương’ tại: https://www.prudential.com.vn/vi/our-services/chuong-trinh-khuyen-mai/hanh-dong-cho-yeu-thuong/

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm