Bí kíp sở hữu body chuẩn, tự tin diện bikini của siêu mẫu Quỳnh Hoa

08/10/2019 - 16:36
Với giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, chế độ tập luyện và ăn uống khoa học là điều vô cùng quan trọng để sở hữu được vóc dáng cân đối, khỏe mạnh.

Khác với nhiều người đẹp thường bó buộc trong một phong cách, siêu mẫu Quỳnh Hoa theo đuổi hình ảnh biến hóa linh hoạt: Khi dịu dàng, đằm thắm ở sự kiện; mộc mạc, giản dị trong các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng; lúc cá tính, sắc lạnh trên sàn diễn...

 

Mới đây, Quỳnh Hoa có dịp khoe vóc dáng chuẩn trong bộ hình bikini mới. Cô sở hữu chiều cao 172 cm và số đo 3 vòng 90-62-90. Body săn chắc, gợi cảm chính là yếu tố quan trọng giúp giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 tạo dựng được thương hiệu và ngày càng được công chúng yêu mến.

Quỳnh Hoa chọn bikini một mảnh chất liệu thun co giãn, kiểu dáng khoét eo mang đến sự gợi cảm cho người mặc. Người đẹp phối kèm khuyên tai to bản và sandal tiệp màu khiến những khuôn hình càng trở nên ấn tượng.
 
Quỳnh Hoa diện bikini hai mảnh gam màu đỏ rực rỡ với những đường cắt xẻ và khoảng hở táo bạo. Cô kết hợp cùng lắc tay và khuyên tai kim loại. Mái tóc ướt, xoăn nhẹ tạo sự hoang dại, phóng khoáng cho siêu mẫu sinh năm 1998.
 
Bikini quây ngực gam màu da beo phát huy được tối đa những lợi thế hình thể ở phần eo của Quỳnh Hoa.
 

Quỳnh Hoa cho biết, nhờ chăm chỉ tập gym mà hiện tại, cô sở hữu vóc dáng cân đối, gợi cảm. Để duy trì body chuẩn, cô kết hợp ăn uống khoa học và tập gym đều đặn. Đến phòng tập, 30 phút đầu tiên, Quỳnh Hoa chạy bộ, làm nóng cơ thể, đốt cháy calo. Cô chú trọng các bài tập squat, deadlift, lunge.

Đồng thời, người đẹp thường xuyên ăn các thức ăn giàu protein như thịt bò, ức gà, trứng, cá hồi và bổ sung vitamin, lượng chất khoáng cần thiết cho cơ thể bằng cách ăn bơ, chuối, cà rốt, súp lơ, cà chua...

 

"Quỳnh Hoa nghĩ vẻ đẹp của người phụ nữ cũng quan trọng. Tập luyện không chỉ giúp chúng ta đẹp lên mà còn là cách để chăm sóc chính sức khỏe của bản thân mình. Hoa hy vọng chị em phụ nữ cũng sẽ biết yêu thương, chăm sóc nhan sắc, sức khỏe của mình", Quỳnh Hoa nói.

Quỳnh Hoa tên đầy đủ Bùi Quỳnh Hoa, sinh năm 1998. Trước khi đăng quang giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2028, cô từng giành giải Nhất của cuộc thi Miss Áo dài Việt Nam World 2017 tổ chức tại Praha, Cộng hòa Czech.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm