Bí mật dưỡng da tươi trẻ không ngờ của Đặng Châu Anh

07/11/2016 - 05:52
'Nguyên lý về nước và sức khỏe không còn là điều mới mẻ nhưng thường thì các bạn không để ý và do công việc bận rộn nên cũng không kiên trì thực hiện và biến thành thói quen', Châu Anh chia sẻ.

Uống nhiều nước lọc mỗi ngày

Đã thành thói quen trong rất nhiều năm (từ khi ra trường và trở thành giáo viên) Châu Anh luôn mang theo mình chai nước trắng và không bao giờ quên uống 1-2 lít nước mỗi ngày. ''Hình ảnh bạn Chanh và những bình nước ngộ nghĩnh bên mình đã trở thành quen thuộc với bạn bè của bạn ý'', Châu Anh dí dỏm viết. Vậy nên, chịu khó uống nước nhiều nhé các bạn.

Uống 1 ly nước ấm mật ong mỗi sáng thức dậy

Cũng thành thói quen từ hơn 10 năm, mỗi buổi sáng trước khi ăn sáng 10', Châu Anh luôn uống 1 ly 200 ml nước ấm pha 1 thìa mật ong 10 ml (không cho chanh nếu bạn đau dạ dày). Nước ấm mật ong vừa cho da đẹp lại hỗ trợ tiêu hóa tốt. "Việc này giúp Chanh khởi đầu 1 ngày mới vô cùng sảng khoái và bộ máy " tiêu hóa" hoạt động tốt", Châu Anh kể. 

2.jpg
Sinh năm 1972 nhưng Châu Anh trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. Sự tươi trẻ ấy một phần đến từ nước

Tận dụng nước trong rau củ quả

Sau khi được 1 người bạn tặng cuốn sách ý nghĩa về "Bí mật của nước", Châu Anh bắt đầu nạp nước theo cách khoa học hơn. Nạp nước từ ngay chính hoa quả. Dù chỉ chọn lọc được một số loại trái cây ít axit vì đau dạ dày và đại tràng lâu năm, nhưng Châu Anh luôn cố gắng "nạp nước" từ hoa quả, trái cây phù hợp.

"Vậy là cứ đi làm là bạn ý mang theo 1 quả táo, dưa chuột, ổi, lê... để 'chén' vào lúc nghi giải lao giữa buổi sáng và trưa hoặc giữa chiều và tối. Bữa tối, Chanh chỉ ăn chủ yếu rau và salad trái cây thôi", cô kể.

Dưỡng da mặt tươi trẻ bằng nước lọc

Bạn sẽ tươi trẻ nếu da mặt bạn mịn màng, sạch sẽ. "Lâu nay đường nước sinh hoạt ở Việt Nam thường không đảm bảo trong và sạch vì thế không chỉ không đảm bảo cho việc ăn uống mà khi rửa mặt chúng ta cũng không thể làm sạch hết các bụi bẩn và chính đường nước bẩn cũng làm da chúng ta bị mụn hoặc lỗ chân lông bị bít kín, da mặt dầy lên", Châu Anh chia sẻ. Thế nên, cô khuyên nên lọc nước để kiểm soát nguồn nước. 

Nguồn nước sạch và bản thân có làn da mặt khoẻ sạch từ gốc còn hơn làm đẹp bằng việc mua mỹ phẩm. Đó là làn da khỏe, đẹp tự nhiên từ bên trong. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm