Bị mẹ đuổi ra khỏi nhà vì bầu cho Donald Trump

12/11/2016 - 19:26
Một người mẹ tại Mỹ đã đóng gói đồ đạc và đuổi con trai của mình ra khỏi nhà sau khi biết cậu bé đã chọn Donald Trump trong cuộc bầu cử giả tại trường học.

Chiến thắng ngỡ ngàng của Donald Trump đã tạo ra những ảnh hưởng không nhỏ lên xã hội Mỹ. Nó ‘tàn phá’ trái tim và sự tin tưởng của hàng triệu người dân Mỹ, ngay cả đối với trẻ nhỏ chưa ý thức được điều gì đang xảy ra tại đất nước của mình.

Mới đây, một video gây sốc thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi nó ghi lại cảnh người mẹ đuổi con trai nhỏ của mình ra khỏi nhà chỉ vì cậu bé đã bầu cho Trump trong một cuộc bầu cử giả ở trường. Được biết sự việc này xảy ra ở Texas.

Trước thái độ cứng rắn của người mẹ, đứa trẻ chỉ biết gào khóc. Người mẹ dồn cậu bé ra ngoài cửa và bắt cậu bé phải cầm theo chiếc vali mà cô đã gói gém đồ đạc sẵn.

bi-me-duoi-ra-khoi-nha-vi-bau-cho-trump.jpg
 Cậu bé bị mẹ đuổi ra khỏi nhà vì dám bầu cho Donald Trump trong một cuộc bầu cử mô phỏng tại trường.

Người mẹ hỏi: “Vì con lại bầu chọn cho Donald Trump. Con hãy cầm lấy những thứ quái quỷ của con và ra ngoài!”.

Khi trẻ bắt đầu khóc lóc và cầu xin, người mẹ không những không tha mà còn đưa cho cậu bé một miếng bìa các tông và nói: “Khi mọi người nhìn thấy con ở bên ngoài, họ sẽ biết lý do tại sao con lại đang đứng ở đó… Con muốn bỏ phiếu cho ông ta, mẹ sẽ cho con làm vậy”. Đồng thời, người mẹ mở của và bắt cậu con trai phải đi ra ngoài.

“Hãy cầm vali của con và ra ngoài đi! Ở đây, chúng ta không bầu cho Donald Trump… Tạm biệt, người yêu Donald Trump”, người mẹ đóng sầm cánh cửa trước mặt cậu con trai đang khóc nức nởL "mẹ nói.

Sau đó, cậu bé kéo chiếc vali của mình đi bộ qua đường và đứng trên vỉa hè với miếng bìa các tông.

bi-me-duoi-ra-khoi-nha-vi-bau-cho-trump-3.jpg

Trước thái độ cứng rắn của người mẹ, cậu bé nói: “Nhưng ngày mai con phải đi học”.

Mẹ cậu bé trả lời: “Đúng, bạn nên suy nghĩ đến việc đó”.

Khi cậu bé đứng trên vỉa hè, người mẹ hỏi: “Tại sao con lại bỏ phiếu cho ông ta ở trường?”. “Bởi vì con thấy ông ấy xuất hiện rất nhiều trên truyền hình”.

Sau đó, người mẹ bỏ đi và nói với những đứa trẻ rằng anh chúng không thể trở về nhà và những đứa trẻ bắt đầu đồng loạt khóc lóc, đòi anh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm