Bị 'ném đá', Khả Trang vẫn đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất

03/12/2016 - 08:42
Dù bị không ít khán giả trong nước chê là cồng kềnh, rườm rà, song bộ trang phục mà Khả Trang đem dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 tại Ba Lan đã đoạt giải 'Trang phục dân tộc đẹp nhất'. Cô còn lọt top 25 trong đêm chung kết vừa diễn ra sáng nay.
Bộ trang phục dân tộc phá cách "Sen vàng Việt Nam" của Dương Nguyễn Khả Trang trong cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 tại Ba Lan do nhà thiết kế Lê Long Dũng và ê kíp thực hiện liên tục trong vòng 3 tháng để cô kịp mang đi thi. Bộ trang phục này được giới thiệu là nặng tới… 44kg, lấy ý tưởng từ sự mạnh mẽ của cha Lạc Long Quân và vẻ mềm mại, thanh thoát của mẹ Âu Cơ.
kt-qp.jpg
Khả Trang trình diễn bộ trang phục dân tộc độc đáo trong đêm chung kết. (Ảnh cắt từ clip)
Dẫu bị nhiều khán giả trong nước nhận xét là cồng kềnh, nặng nề, thậm chí có ý kiến còn cho rằng "trông như robot biến hình", tuy nhiên bộ trang phục dân tộc của đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2016. Trong đêm chung kết vừa khép lại sáng 3/12 (theo giờ Việt Nam) tại Ba Lan, Khả Trang đã vượt qua hơn 50 thí sinh để thắng giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất". Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam thắng giải này tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Bên cạnh đó, Khả Trang còn lọt vào Top 25 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi năm nay và đoạt thêm giải Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.
giai-tp.jpg
Khả Trang đoạt giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất"
top-25.jpg
Đại diện Việt Nam (váy đỏ) lọt vào Top 25
Người đoạt vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2016 là đại diện Ấn Độ - cô Srinidhi Shetty (23 tuổi). Á hậu 1 là người đẹp Venezuela, Á hậu 2 Suriname, Á hậu 3 Sri Lanka và Á hậu 4 Hungary. Đây là lần thứ 2 trong vòng 3 năm qua, Ấn Độ đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia. Trước Srinidhi Shetty, người đẹp xứ Ấn Asha Bhat đã đăng quang Miss Supranational 2014.
an-do-hh.jpg
Tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 Srinidhi Shetty
top-5-hh.jpg
Hoa hậu Srinidhi Shetty (giữa) và các Á hậu Siêu quốc gia 2016
 * Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2016 được tổ chức tại Ba Lan và Slovakia với sự tham dự của hơn 50 người đẹp đến từ các nước.

* Trang web uy tín về nhan sắc Globalbeauties.com xếp Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational trong top 5 cuộc thi hoa hậu quy mô nhất thế giới hiện nay, cùng với: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm