Bị nghi liên quan đến cái chết của vợ, chồng mong công an sớm làm rõ trắng đen

25/06/2018 - 22:02
Khi vừa thức dậy, anh T. phát hiện thấy vợ mình đang trong tư thế treo cổ bên cửa sổ nên đã đưa đi cấp cứu và báo cáo cơ quan chức năng. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Theo đó, vào khoảng 5 giờ 50 sáng ngày 20/6, anh Hoàng Anh T. (SN 1984), trú tại xã Tam Hồng, huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) thức dậy thì phát hiện thấy vợ mình là chị H.T.Th (SN 1987) như đang đứng bên cửa sổ.

Khi lại gần thì anh T. phát hiện chị Th. đang trong tư thế treo cổ bên của sổ nên đã đỡ vợ xuống và thực hiện các động tác sơ cứu nhưng không có kết quả. Lúc này, anh T. gọi điện cho chị gái là chị Hoàng Thị H. (SN 1979) xuống và đồng thời đưa chị Th. đi bệnh viện cấp cứu.

36137294_985670704926677_3787093928713388032_n.jpg
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc (ảnh NVCC).

Theo anh T. cho biết, tối hôm xảy ra vụ việc, anh đi xem bóng đá về muộn, thấy vợ chốt cửa nên anh cùng các con sang phòng khác ngủ. Đến nửa đêm thì thấy vợ xuống bếp làm gì đó. Lúc xảy ra vụ việc, mọi người có phát hiện bức thư tuyệt mệnh chị Th. để lại trong phòng. “Th. nói vẫn yêu chồng thương con lắm, xin lỗi tôi và mong tôi nuôi nấng con tử tế. Tôi không được đọc mà nghe người ta nói lại vậy", anh T. chia sẻ.

Chị H. (chị gái anh T.) cũng cho biết: "Lúc tôi cùng chồng tôi đến là 6 giờ 5, thấy thi thể Th. vẫn còn ấm. Tôi đã cùng T. đưa em dâu đi cấp cứu, còn chồng tôi gọi hàng xóm sang, giữ nguyên hiện trường và báo công an".

Khoảng từ trước Tết Nguyên đán 2018, vì anh T. đang làm nhà mới nên phải dọn ra thuê phòng trọ. Khi ở phòng trọ, chị Th. bắt đầu học nghề làm vàng mã và quen với một số người gần đó. Tuy nhiên không biết vì lý do gì, chị Th. đã vay tiền của nhiều người, kể cả xã hội đen để giúp bạn mình, khi người bạn này bỏ trốn thì chị Th. bị chủ nợ đòi, gây áp lực.

"Th. nói với chúng tôi nó nợ xã hội đen nhiều, mong chúng tôi giúp và không báo với chồng nó. Thế nhưng nghĩ đi nghĩ lại, thấy đằng nào cũng phải báo với chồng nó để giải quyết, nên tôi đã nói cho T. biết vụ việc... Có thể vì áp lực nợ nần mà Th. nó nghĩ quẩn", chị H. kể lại.

Theo lời kể của anh T., anh và chị Th. quen và yêu nhau ở Quảng Ninh từ 8 năm trước. Tuy nhiên khi lấy nhau thì hai vợ chồng khắc khẩu, hay cãi vã, xô xát. Trước đây vợ anh làm công nhân. Tuy nhiên sau khi sinh con thứ 3 thì ở nhà, còn anh vẫn đi làm thủy thủ.

Ngoài ra, anh T. cũng cho biết, khi xảy ra sự việc, phía gia đình vợ anh tỏ ra vô cùng phẫn nộ, muốn làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Th. và kể cả sau khi khám nghiệm pháp y và biết được nội dung thư tuyệt mệnh thì bố nạn nhân vẫn vô cùng bức xúc.

"Bố Th. không chịu cho tôi an táng tro cốt vợ ở đây, nhất quyết mang về quê ở Thái Bình. Gia đình tôi cũng vô cùng đau đớn và buồn tủi khi bị nghi ngờ và nhận điều tiếng rằng đã gây ra vụ việc, tôi mong cơ quan công an sớm điều tra làm rõ trắng đen vụ việc", anh T. tâm sự.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin trên!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm