Bí quyết để có vẻ đẹp không tuổi của Jennifer Lopez

17/05/2017 - 07:50
Đã bước sang tuổi 48 và có 2 con nhưng nữ ca sĩ người Mỹ Jennifer Lopez vẫn giữ được vóc dáng săn chắc. Điều này giúp cô tự tin diện những bộ đồ xuyên thấu gợi cảm.
Để có làn da khỏe

Jennifer Lopez rất biết cách chăm sóc da. Khi ra nắng, cô luôn thoa kem chống nắng có chỉ số SPF cao kèm chống khô da. Sau một ngày làm việc, Lopez luôn tẩy trang cẩn thận rồi rửa sạch mặt, để xóa đi mỹ phẩm, chất nhờn, bụi bẩn. Sau đó, cô đắp mặt nạ và thoa kem dưỡng da. Mỗi ngày, cô tập thiền 20 phút để duy trì nhan sắc.
lope3.jpg
Để có làn da khỏe, khi ra nắng, Jennifer Lopez luôn thoa kem chống nắng có chỉ số SPF cao kèm chống khô da
Luôn ngủ đủ giấc

Đối với một ngôi sao cùng lịch làm việc dày đặc nhưng Jennifer Lopez vẫn luôn dành thời gian ngủ đủ 7-8 tiếng/đêm. Cô cho biết ngủ đủ giấc không chỉ để phục hồi năng lượng, nghỉ ngơi, thậm chí là giảm mất trí nhớ mà còn giúp cô làm đẹp như giảm quầng thâm mắt, da căng mịn hơn.

Nuôi dưỡng vẻ đẹp tâm hồn

Không chỉ có ngoại hình thu hút mà Jennifer Lopez cũng luôn chú ý đến chăm sóc vẻ đẹp tâm hồn. Với cô, đẹp chính là sự hòa hợp tổng thể giữa tâm hồn, thể xác và trí óc. Chỉ cần cân bằng được ba điều này, cuộc sống của bạn sẽ hạnh phúc, tươi trẻ và quyến rũ hơn.
lopet5.jpg
Không chỉ có ngoại hình thu hút mà Jennifer Lopez cũng luôn chú ý đến chăm sóc vẻ đẹp tâm hồn
Luyện tập đều đặn
anh-nhan-sac-3.jpg
Jennifer Lopez đã bước sang tuổi 48 mà vẫn duy trì được vóc dáng cân đối, tràn đầy sức sống. Để có được điều này, Lopez có chế độ luyện tập đều đặn tập tối thiểu 1 giờ/ngày, trong đó, 30 phút luyện các bài tập cho tim và 30 phút luyện tập cho cơ. Cô thường tập các bài tập liên quan đến đùi, vòng 3 và eo. Môn tập yêu thích của nữ ca sĩ là nhảy. Tập nhảy mang đến cho cô nhiều hứng khởi và vóc dáng lý tưởng hơn với 2 lần/tuần. Mỗi lần vài tiếng và kết hợp đi bộ.
lopet12.jpg
Để có vóc dáng cân đôi, Lopez có chế độ luyện tập đều đặn tập tối thiểu 1 giờ/ngày, trong đó, 30 phút luyện các bài tập cho tim và 30 phút luyện tập cho cơ
Chăm sóc mái tóc

Để sở hữu một mái tóc dài, óng ả và khỏe mạnh, Jennifer Lopez thường xuyên chăm sóc tóc với một số loại vitamin, mặt nạ và massage da đầu. Ngoài ra, cô còn gội đầu với bia để giúp tóc óng ả và mềm mượt hơn. Jennifer Lopez rất hạn chế nhuộn tóc.
anh-nhan-sac-1.jpg
Để sở hữu một mái tóc dài, óng ả và khỏe mạnh, Jennifer Lopez thường xuyên chăm sóc tóc với một số loại vitamin, mặt nạ và massage da đầu
Áp dụng chế độ dinh dưỡng theo gene
lopet.jpg
Jennifer Lopez cho biết, nếu bạn có chế độ ăn phù hợp với gene, bạn sẽ không bị béo phì
Jennifer Lopez cho biết, nếu bạn có chế độ ăn phù hợp với gene, bạn sẽ không bị béo phì. Do đó, Lopez đã xây dựng kế hoạch ăn uống khoa học và ăn những gì mình thích. Cô thích nấu ăn tại nhà, giúp kiểm soát dinh dưỡng tốt hơn. Thực phẩm phải giàu protein và nhiều khoáng chất. Cô thích ăn các loại rau màu xanh thẫm như măng tây, bông cải xanh, cải xoăn, rau chân vịt... món thịt yêu thích như thịt gà tây, gà nướng, cá hồi và bơ không béo. Đồng thời, cô cũng tập cho các con có thói quen ăn uống nhiều lành lạnh nhiều rau xanh. Cô không hút thuốc lá, tránh rượu và các thực phẩm nhiều đường, muối.

Jennifer Lynn López sinh ngày 24/7/1969, là vũ công và ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang, nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Cô được biết đến với biệt danh J-Lo hay J.Lo. Ban đầu, cô khởi nghiệp với vai trò vũ công, sau đó là diễn viên rồi ca sĩ... Ở vai trò ca sĩ, cô gặt hái được nhiều thành công, nhiều để cử giải Grammy, Latin Grammy, 3 giải American Music Award. Billboard đã bầu chọn cô đứng thứ 27 trong những nghệ sĩ thành công nhất thập kỉ 2000. Tạp chí People bầu chọn cô là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh. J.Lo đã kết hôn với ca sĩ người Latin Marc Anthony, có hai người con. Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên người yêu kém 6 tuổi-cựu vận động viên bóng chày, Alex Rodriguez.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm