Bí quyết dưỡng da trắng mịn ngày hanh phong cách Hàn - Nhật

26/10/2016 - 15:25
Beauty Blogger Tracy Trinh sẽ tiết lộ cho bạn việc giữ gìn và chăm sóc đặc biệt cho da để tránh tình trạng khô nứt và nước da bị xỉn màu cho ngày cuối thu hanh hao...

Vừa qua, Miss B Makeup Beauty Tour #6 nằm trong khuôn khổ Ngày hội Mottainai 2016, Beauty Blogger Tracy Trinh đã có dịp chia sẻ về những bí quyết chăm sóc da của người Hàn, Nhật mà cô gái xinh đẹp này đã học hỏi được từ một thời gian dài với sở thích sưu tầm các sản phẩm và bí quyết về làm đẹp của mình cùng trải nghiệm với chuyên gia của 2 đất nước này trong chuyến đi công tác ở Nhật Bản và Hàn Quốc.

Những bí quyết về cách làm đẹp da mà Tracy Trinh chia sẻ dành được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, thực sự là bài học làm đẹp hữu ích đối với phái đẹp.

Trong mùa đông này, các bạn nên giữ gìn và chăm sóc đặc biệt cho da để tránh tình trạng khô nứt và nước da bị xỉn màu. Trong buổi chia sẻ, Tracy Trinh cũng trực tiếp thử và giải đáp các quy trình dưỡng da và chăm sóc cơ bản mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cần nắm rõ.

Bước 1: Tẩy trang và rửa mặt thật sạch. Đây là bước không thể thiếu trước quá trình dưỡng da.

14642323_845564938913959_1024904126741839276_n.jpg
 Tracy Trinh trực tiếp hướng dẫn các khách mời tại sự kiện từng bước chăm sóc da

Bước 2: Sử dụng toner nước hoa hồng. Nước hoa hồng dịu nhẹ không chứa cồn là bước không thể bỏ qua vì sau khi rửa mặt, bạn cần cân bằng độ pH của da. Da được cân bằng sẽ giúp chống nhiễm khuẩn (tức chống mụn) và giúp các sản phẩm dưỡng da sau đó thẩm thấu tốt hơn.

Sản phẩm khuyên dùng: Céll Fùsion C Physiological Complex Toner.

Bước 3: Sử dụng sản phẩm EYE Contour Gel dạng gel với thành phần Glycerin và vitamin B5 có tác dụng hiệu quả trong việc tạo độ ẩm cho da mắt, cải thiện các quầng thâm, bọng mắt và các vết chân chim, không gây nhờn dính; Đồng thời vitamin B5 trong sản phẩm giúp tuần hoàn các mạch máu ở mắt, ngăn ngừa dấu hiệu quầng thâm ở mắt.

Sản phẩm khuyên dùng: Céll Fùsion C Eye Contour Gel.

img_3498.JPG

Bước 4: A.C Serum/Ampoule. Đây gọi chung là tinh chất hoặc “tinh chất cô đặc”. Bạn có thể dùng nhiều tinh chất phục vụ các nhu cầu dưỡng da khác nhau: cung ẩm, dưỡng trắng, chống nhăn, nâng cơ, nuôi dưỡng. Trong số này, có lẽ Ampoule còn hơi xa lạ với đa số các bạn gái Việt Nam, trong khi đã trở thành cơn sốt ở Nam Hàn. Đây là các tinh chất cô đặc hơn cả serum hay essence, thường ở dạng ống hoặc chai nhỏ giúp chăm sóc tập trung, cải thiện sâu, tái sinh làn da.

Sản phẩm khuyên dùng: Céll Fùsion C Oxygen A.C. Serum.

Bước 5: Multi Aqua Gel, tức dưỡng dạng nước. Một dạng kem dưỡng mà khi bôi lên bề mặt da chúng sẽ chuyển thành dạng nước và giữ được trên mặt 12 tiếng đồng hồ, để tạo thành một lớp màng bảo vệ tất cả những bước trước đó khỏi “bốc hơi” khỏi da. Đây cũng là bí quyết để tạo vẻ đẹp trẻ mãi theo năm tháng của phụ nữ Hàn Quốc.

Sản phẩm khuyên dùng: Céll Fùsion C Multi Aqua Gel.

img_3509.JPG

Mỗi ngày các cô gái đều cần hoàn thành đủ 5 bước trên, nếu sử dụng vào buổi sáng trước khi đi làm thì ngay sau đó sẽ là kem chống nắng để tránh bụi bẩn và tia cực tím cho làn da. Và tất nhiên trước khi bước ra ngoài sẽ là một lớp trang điểm mỏng “no makeup” đang là xu hướng hot trend hiện nay.

14671214_845564765580643_3265010667902467908_n.jpg
img_9653.JPG

Phong cách trang điểm tự nhiên và trẻ trung của Tracy Trinh luôn được nhiều phụ nữ yêu thích và học hỏi. Có thể thấy quy trình dưỡng da của người Hàn và Nhật có chiều sâu và rất kỹ lưỡng và đó dường như là nhu cầu thiết yếu hàng ngày của các nước phát triển. Và tại đất nước của chúng ta, cô gái xinh xắn Tracy Trinh cũng đã áp dụng những bí quyết đó để khiến mình có được làn da và vẻ đẹp khiến nhiều cô gái phải ao ước. Để tìm hiểu thêm về các cách trang điểm và tips chia sẻ cộng đồng từ blogger Tracy, các bạn có thể truy cập:

https://www.youtube.com/channel/UCjp-F1LjITSp1YddZc0642A

https://www.facebook.com/missb.vn/

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm