Bí quyết dưỡng nhan của diễn viên Shin Se Kyung “đẹp không tì vết”

18/10/2017 - 07:30
Shin Se Kyung từng được mệnh danh là “nữ diễn viên xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc”. Cô sở hữu làn da mịn màng, khuôn mặt có góc nghiêng chuẩn “không góc chết” khiến bao người ngẩn ngơ.
Thể dục để giảm stress

Shin Se Kyung thường xuyên tập thể dục mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe và giảm stress. Nữ diễn viên tập nhiều môn kết hợp như thể hình, chạy, bơi, yoga, đôi khi cả khiêu vũ.
nhan-sac2.jpg
Shin Se Kyung thường xuyên tập thể dục mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe và giảm stress

Tuy nhiên, đi bộ và chạy là 2 môn cô ưa thích. Luyện tập xong, mất sức và ra mồ hôi giúp Shin Se Kyung thấy thoải mái hơn. Mỗi ngày, cô luyện tập từ 1 đến 2 giờ.

Uống đủ nước khiến da căng mịn

Ở tuổi 27, Shin Se Kyung vẫn giữ được làn da căng mịn. Bí quyết của cô là uống thật nhiều nước. Các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyên chúng ta cần uống 1,5 lít nước/ngày để đảm bảo sức khỏe nhưng Shin Se Kyung luôn uống hơn 2 lít/ngày, gồm nước lọc, nước ép trái cây, rau củ.
nhan-sac4.jpg
Ở tuổi 27, Shin Se Kyung vẫn giữ được làn da căng mịn. Bí quyết của cô là uống thật nhiều nước

Nước không chỉ giúp cô luôn tỉnh táo, hạn chế cảm giác thèm ăn mà còn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Trang điểm “hút” người đối diện

Tùy từng hoàn cảnh mà Shin Se Kyung có cách trang điểm riêng nhưng cô vẫn luôn thu hút với người đối diện. Nữ diễn viên ít khi trang điểm đậm mà thay vào đó cô chọn tạo điểm nhấn với làn môi đỏ hồng, hồng cam trẻ trung.
nhan-sac5.jpg
Tùy từng hoàn cảnh mà Shin Se Kyung có cách trang điểm riêng nhưng cô vẫn luôn thu hút với người đối diện.

Hàng chân mày được chăm chút gọn gàng, tạo dáng thanh thoát. Đôi khi Se Kyung trang điểm mắt mèo để tạo điểm nhấn vào đôi mắt. Nhìn chung, cô chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trong suốt để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.

Gu thời trang trẻ trung

Shin Se Kyung có phong cách thời trang khá ngọt ngào, trẻ trung. Với sự kiện thảm đỏ, cô thường lựa chọn những chiếc váy có gam màu nhẹ nhàng, thướt tha. Đặc biệt, khán giả yêu thích phong cách thời trang công sở của cô qua các vai diễn.
nhan-sac-6.jpg
Shin Se Kyung có phong cách thời trang khá ngọt ngào, trẻ trung

Đó là những “bộ cánh” có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính với thiết kế trẻ trung, đơn giản, phối kết hợp các trang phục tinh tế.

Chăm sóc da theo mùa

Cô rất chú ý chăm sóc làn da để hạn chế lão hóa. Cô không chăm sóc sắc đẹp theo công thức chung mà thay đổi cách chăm sóc theo mùa. Với thời tiết mùa đông hanh khô, nữ diễn viên dùng nhiều kem đưỡng dưỡng ẩm.
nhan-sac1.jpg
Cô không chăm sóc sắc đẹp theo công thức chung mà thay đổi cách chăm sóc theo mùa

Còn trong mùa hè thì lượng kem này được giảm đi, thay vào đó là tăng cường đắp mặt nạ hơn. Bên cạnh đó, việc ngủ đủ giấc và ngủ sâu giúp nữ diễn viên có thân thái tốt nhất.

Shin Se Kyung từng bị chê là diễn viên có diễn xuất không tốt nhưng cô lại thường xuyên nhận được những dự án phim lớn và ngày càng chứng tỏ được năng lực của bản thân.
nhan-sac-7.jpg

Nữ diễn viên cho biết, là người của công chúng, bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như không ít lời chê bai, chỉ trích. Do vậy, không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bản thân chính là cách bạn bước đi tiếp để chạm đến ước mơ.

Shin Se Kyung sinh ngày 29/7/1990 tại Hàn Quốc. Cô tham gia diễn xuất từ năm 8 tuổi. Năm 2009, sự nghiệp của Shin Se Kyung có bước đột phá khi cô vào vai chính trong phần 2 bộ phim “Gia đình là số 1”. Sau đó, Se Kyung nhận được nhiều lời mời đóng phim. Các phim gây được chú ý của cô như: Vùng đất, Nữ hoàng Seondeok, Cặp đôi ngoại cảm… và gần đây nhất là phim Cô dâu thủy thần. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tham gia nhiều chương tình truyền hình, đóng MV ca nhạc hay là người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.
Shin Se Kyung và ca sĩ Jong Hyun của nhóm nhạc SHINEE từng yêu nhau nhưng đã chia tay năm 2011. Đến nay, nữ diễn viên chưa từng tiết lộ thêm về chuyện tình cảm riêng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm