Bí quyết giảm 16kg trong 5 tháng của MC Anh Thư

30/05/2018 - 17:31
Anh Thư từng là một gương mặt MC truyền hình quen thuộc của nhiều chương trình giải trí trên HTV, các đài PT-TH phía nam nhưng vì bị tăng cân mất kiểm soát, 6 năm qua nữ MC gần như "biến mất". Mới đây cô đã quyết tâm trở lại với công việc yêu thích khi giảm được 16 kg chỉ trong 5 tháng.
Từ năm 2005, Anh Thư từng là gương mặt MC quen thuộc trong các chương trình ca nhạc chuyên nghiệp, truyền hình như: Nhịp điệu giải trí (HTV), Giới thiệu ca khúc mới (HTV), Âm nhạc Online (đài PT-TH Đồng Nai), Vòng tay bè bạn (đài PT-TH Hậu Giang),...và xuất hiện nhiều trên các sân khấu, sự kiện lớn cùng các anh chị MC gạo cội: Thanh Bạch, Anh Quân, Trấn Thành, Thanh Thảo Hugo, Quốc Bình, Vũ Mạnh Cường,...
mc-anh-th-lc-665kg-trong-bui-chp-hnh-nam-vng-tin-t_resize.jpg
MC Anh Thư ở thời điểm tăng cân mất kiểm soát 
Năm 2010, Anh Thư mở công ty tổ chức biểu diễn, sự kiện và giải trí, và kinh doanh nhiều lĩnh vực: shop thời trang, phòng thu âm,...Công ty của Anh Thư từng tổ chức nhiều chương trình thành công, đào tạo và quản lý nhóm nhạc Hero, cùng nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Nhưng cũng từ đó, MC Anh Thư dần mất tự tin và bị stress khi không kiểm soát được cân nặng của mình.
Với ngoại hình càng ngày càng lên cân, Anh Thư ngại giao tiếp và trở nên trầm cảm. Trong khi đó cô lại chịu nhiều mất mát, trải qua nhiều cú sốc tâm lý trong cuộc sống. Thời điểm mẹ Anh Thư bị đột qụy, những giây phút cuối cùng của bà, cô lại không thể ở bên cạnh mẹ khiến tinh thần cô luôn day dứt.
Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc cũng làm cho Anh Thư mất đi niềm tin. Tất cả đã khiến nữ MC "biến mất" khỏi các chương trình quen thuộc mà mình từng dẫn dắt.

Sau khi nhận ra chính ngoại hình tăng cân quá mức đã là rào cản khá lớn khiến cho niềm đam mê nghệ thuật của cô bị chững lại, Thư hạ quyết tâm thay đổi chính mình từ trong suy nghĩ, cần tìm lại hình ảnh ngày xưa năng động, hoạt bát.

Anh Thư đã áp dụng nhiều phương pháp giảm cân khoa học trong việc luyện tập thể dục, chế độ ăn uống một cách bài bản, hợp lý. Bên cạnh đó là luôn giữ vững tinh thần lạc quan, suy nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng tích cực.

 mc-anh-thu.jpg
Và hình ảnh hiện tại của MC Anh Thư, sau khi đã giảm đươc 16kg

"Trong vòng 5 tháng, Anh Thư đã giảm được hơn 16kg, quay lại vóc dáng như ngày xưa. Bên cạnh đó, Anh Thu cũng chỉnh sửa mũi. Hiện giờ Thư đã tự tin với ngoại hình của mình và đang rất háo hức với các hoạt động nghệ thuật mới", cựu MC chia sẻ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm