Bí quyết giữ gìn nhan sắc của “Thiên nga nước Úc”

14/07/2017 - 06:45
Diễn viên nổi tiếng Nicole Kidman được mệnh danh là “thiên nga nước Úc” bởi vẻ đẹp mặn mà, tươi trẻ. Dù đã 50 tuổi, song trông người đẹp này như mới ngoài 30.
Lựa chọn thực phẩm hữu cơ

Nicole Kidman cho biết, cô có chế độ ăn uống lành mạnh với các thực phẩm hữu cơ. Nicole thường ăn nhiều rau, salad và cá. Thi thoảng cô ăn một chút mỳ ống và không sử dụng thực phẩm nhiều chất đường, bột, hạn chế tối đa thức ăn nhanh. Vào những ngày có lịch quay phim, người diễn viên phải có nhiều năng lượng nên cô chọn chế độ ăn 80-20, trong đó, 80% thực phẩm hữu cơ và đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, 20% thức ăn chứa dầu và đường bột.
1487858123_nicole-kidman.jpg
Nicole Kidman cho biết, cô có chế độ ăn uống lành mạnh với các thực phẩm hữu cơ. Nicole thường ăn nhiều rau, salad và cá

Biết cách chăm sóc da

Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi một phụ nữ 50 tuổi như Nicole Kidman vẫn có làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Bí quyết của việc này là cô ít khi đi ra nắng vào những lúc trời nắng nhiều, mà cô thường ra ngoài lúc nắng nhẹ.
 
Tuy nhiên, dù ra nắng trong thời gian này thì Nicole Kidman vẫn thường xuyên bôi kem chống nắng có chiết xuất thiên nhiên. Mỗi ngày cô ngủ đủ 10 tiếng để da có thời gian phục hồi và tái tạo. Nicole bật mí, cô thường xuyên dùng dầu jojoba để dưỡng da. Món ăn yêu thích của cô là chocolate đen vì nó rất giàu chất chống oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa.
nicole-kidman-killing-sacred-deer-photocall-eor4uasdnv4l-1495455492724.jpg
Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi một phụ nữ 50 tuổi như Nicole Kidman vẫn có làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết

Trẻ hơn nhờ mái tóc đẹp

Một trong những bí quyết giúp “thiên nga nước Úc” nhìn trẻ trung hơn là nhờ những kiểu tóc phù hợp. 4 kiểu tóc mà cô thường thay đổi là tóc rối buộc lệch sang một bên, tóc tết và vấn lên gọn gàng, tóc đuôi ngựa với một số cách buộc kiểu cách và tóc uốn lọn to để lệch. Nicole Kidman từng nổi tiếng với mái tóc dài óng ả và những lọn tóc rủ qua vai hoàn hảo, khi thì màu tóc đỏ tự nhiên, đôi lúc lại nhuộm vàng ánh kim.
 
Nicole Kidman tiết lộ thêm, cô thường dùng nước ép nam việt quất để ủ tóc từ 5 đến 10 phút. Acid trong nước ép sẽ nuôi dưỡng lớp biểu bì của tóc, tăng sự chắc khỏe và mang đến vẻ óng ánh, mềm mượt hơn cho mái tóc.

Đa dạng hóa các bài tập
rs_634x1024-170621094720-634nicole-kidman-little-black-dressjl062117.jpg
Để có thân hình đẹp, Nicole kết hợp các bài tập từ yoga đến Pilates (giúp tăng cường cơ bắp), Cardio (bài tập nhịp tim giúp đốt cháy mỡ thừa) và cả các bài tập đòi hỏi sức mạnh

Nicole kết hợp các bài tập từ yoga đến Pilates (giúp tăng cường cơ bắp), Cardio (bài tập nhịp tim giúp đốt cháy mỡ thừa) và cả các bài tập đòi hỏi sức mạnh. Sự kết hợp đa dạng các bài tập không chỉ giúp tránh khỏi sự nhàm chán mà còn đem đến những lợi ích sức khỏe toàn diện.

Không chỉ vậy, Nicole cũng tham gia nhiều hoạt động thể thao như chơi golf, tennis ít nhất là 1 giờ mỗi tuần. Cô rất yêu thích môn chạy maraton, cô có sức chạy bền tới hơn 10km mà không cần nghỉ giữa đường. Mỗi ngày Nicole còn bơi khoảng 30 phút để trẻ hóa cơ thể và tăng cường trí não.
 
Bí quyết giảm cân

Thi thoảng, Nicole vẫn ăn những món như pizza, mì ống, bánh ngọt. Vào chế độ giảm cân, mỗi ngày cô ăn 5-6 bữa nhỏ. Nicole tin rằng, chia bữa ăn lớn thành nhiều bữa ăn nhỏ sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp giảm cân nhanh hơn. Nhờ vậy mà mức đường huyết vẫn luôn được kiểm soát và ngăn ngừa một số phản ứng viêm trong cơ thể.
nicole-kidman-hot-sexy-photos.jpg
Thi thoảng, Nicole vẫn ăn những món như pizza, mì ống, bánh ngọt. Vào chế độ giảm cân, mỗi ngày cô ăn 5-6 bữa nhỏ

Nicole còn tập thiền khoảng 20 phút vào buổi sáng và tối mỗi giúp cô ổn định tâm lý, tỉnh táo trước sự cám dỗ của đồ ăn.

Nicole Kidman sinh ngày 20/6/1967, tên đầy đủ là Nicole Mary Kidman. Cô là diễn viên kiêm nhà sản xuất phim người Úc. Nicole nổi tiếng qua các phim Days of Thunder (Ngày sấm dậy), Batman Forever (Người dơi), Moulin Rouge (Cố xay đỏ), The Hours (Thời khắc). Cô từng đoạt giải quả cầu vàng, Giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Trong hôn nhân, Nicole Kidman trải qua 2 lần kết hôn. Lần đầu, cô kết hôn với diễn viên Tom Cruise (1990-2001), còn người chồng hiện tại là ca sĩ Keith Urban. 



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm