Bí quyết giúp chăm sóc da và tóc không tốn kém

07/07/2016 - 08:26
Nhiều người có nhu cầu làm đẹp nhưng không phải ai cũng có thời gian, tiền bạc để đến các tiệm spa đắt tiền. Tại sao chúng ta không tận dụng các nguyên liệu làm đẹp “ngon - bổ - rẻ” tại nhà?
Dầu dừa

Đây là một lựa chọn rất hiệu quả và không hề tốn kém để chăm sóc da và tóc. Thay vì tìm đến các loại mỹ phẩm đắt tiền, tôi sử dụng dầu dừa hàng ngày như một giải pháp chăm sóc da toàn diện.

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, dầu dừa còn có thể được dùng để tẩy trang, dưỡng ẩm những vùng môi bị khô, nứt nẻ và dưỡng da toàn thân. Không chỉ tốt cho da, dầu dừa còn là giải pháp hoàn hảo để phục hồi tóc khô và hư tổn.
Giấm táo

Nếu bạn chưa từng sử dụng giấm táo để trị gàu thì hãy thử liệu pháp hoàn toàn tự nhiên này. Đơn giản chỉ cần pha hỗn hợp gồm giấm táo và nước với tỉ lệ bằng nhau, massage da dầu nhẹ nhàng khoảng 5 phút trước khi gội lại bằng xà phòng. Giấm táo sẽ giúp loại bỏ gàu, làm sạch da dầu, mang lại cho bạn mái tóc bóng mượt.

Ngoài ra, bạn có thể pha loãng giấm táo với nước và sử dụng hỗn hợp này thay cho nước hoa hồng để cần bằng độ pH cho da, giúp da mềm mịn và làm mờ các vết thâm.

Ngoài ra, hãy cân nhắc, lựa chọn kỹ trước khi bạn mua các sản phẩm chăm sóc da và tóc. Liệu bạn có thực sự cần đến một bộ sản phẩm chăm sóc da đắt tiền với rất nhiều bước mà chưa chắc bạn có thể kiên trì thực hiện hết?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm