Bí quyết giúp đôi môi gợi cảm đón thu

01/10/2016 - 10:12
Mùa hè đã qua không có nghĩa là những đôi môi gradient ‘nhợt nhạt’ bị quên lãng.

Gradient là kiểu tô son trong đó màu sắc rực rỡ nhất nằm ở bên trong lòng môi và màu dần dần lan ra bên ngoài, đồng thời nhạt dần.

Chuyên gia trang điểm của tạp chí Elle Leary chia sẻ rằng để đạt được hiệu ứng tốt nhất, mỗi người không nên sử dụng quá 2 màu son. Thậm chí, trên thực tế, chỉ cần một màu son duy nhất cũng đủ để giúp bạn có một đôi môi gradient ấn tượng.

son-long-moi-hoan-hao-1.jpg

Bước đầu tiên đảm bảo bạn có đôi môi gradient căng mọng gợi cảm là kem dưỡng môi. Vì vậy đừng quên áp dụng một lớp kem dưỡng môi mỏng nhé!

Bước hai, để có đôi môi gradient ‘đúng điệu’ hãy sử dụng ngón trỏ của bạn thay vì đánh trực tiếp son hay sử dụng cọ trang điểm.

Chuyên gia trang điểm Leary chia sẻ: “Chấm nhẹ son vào lòng môi của bạn cho đến khi đạt đến màu bạn mong muốn, tuyệt đối tránh chấm son lan đều màu ra bên ngoài. Mọi người thường có xu hướng tô son lên cả môi, nhưng dùng ngón tay trỏ chấm son vào lòng môi sẽ giúp môi có màu đúng hơn”.

son-long-moi-hoan-hao.jpg

Chuyên gia trang điểm cũng lưu ý: “Hãy chắc chắn rằng những tông màu tối nhất tập trung ở lòng môi trên và dưới của bạn và ở những vị trí khác trên môi có độ phủ son nhẹ. Đôi khi việc này khá khó và màu son có chút lộn xộn vì vậy bạn nên sử dụng kem che khuyết điểm bên ngoài đường viền môi, sau đó tán đều bằng ngón tay để viền môi được xác định một cách rõ ràng”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm