Bí quyết làm đẹp của 'họa mi' nước Anh Adele

23/03/2017 - 06:30
Sau vài năm vắng bóng, ca sĩ Adele đã xuất hiện trở lại cùng bài hát Hello, thu hút nhiều sự chú ý và mong đợi. Cô có giọng hát trong trẻo, da diết, được ví như chim “họa mi” của nước Anh. Dưới đây là những bí quyết làm đẹp của cô ca sĩ này.
Mắt mèo cá tính

Trên khuôn mặt Adele, đôi mắt và làn môi chính là hai điểm thu hút nhất. Adele luôn sử dụng bút kẻ dạng lỏng hoặc gel để kẻ mắt với nét kẻ dày và cong. Sau khi dán mi giả, bao giờ cô cũng dùng chổi để chuốt mascara 2-3 lần. Việc này giúp mi xòe ra đẹp hơn. Bên cạnh đó, cô luôn sử dụng phấn mắt màu khói để tạo độ sâu cho đôi mắt.
adele4.jpg
Trên khuôn mặt của Adele đôi mắt và làn môi chính là hai điểm thu hút nhất
Chăm sóc cặp chân mày

 Để có hàng lông mày thanh gọn, hợp với khuôn mặt, Adele thường làm sạch khu vực vùng trán giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn. “Họa mi” nước Anh đã nhuộm lông mày hợp với làn da. Adele thường xuyên để ý đến sự thay đổi của cặp chân mày để kịp thời can thiệp.

Tạo khối gương mặt với đường viền xương gò má

Adele có khuôn mặt bầu bĩnh. Thế nhưng, chưa bao giờ, Adele xuất hiện với gương mặt tròn béo mà thay vào đó là gương mặt sắc sảo, góc cạnh. Điều này có được là nhờ cách trang điểm tạo khối với phấn trang điểm dạng kem hoặc bột để tạo đường nét. Cô bật mí, phấn bột mang đến cái nhìn tự nhiên và dễ điều phối hơn. Khi trang điểm, cần tạo một đường viền chạy dọc xương gò má, bắt đầu từ chóp tai xuống. Tuy nhiên, không nên kéo quá dài phần đuôi chân mày.
adele-today-151214-tease_b51b07b1ebb4ba415ac61c6bd7aa70a2.jpg
Nhờ cách trang điểm tạo khối, giúp Adele xuất hiện trước công chúng với gương mặt sắc sảo,
góc cạnh
Đôi môi gợi cảm

Ngoài các sản phẩm âm nhạc đình đám, Adele còn được công chúng nhớ đến với đôi môi đỏ mọng, quyến rũ. Khi được hỏi, nàng “họa mi” chia sẻ, bước đầu tiên là sử dụng son lót để “phác thảo” hình dáng đôi môi và tránh nhòe, cuối cùng mới tô viền. Sau đó chỉ việc tô màu son mình lựa chọn, rồi dặm lại lớp son lót và tô thêm lần nữa bằng cọ hoặc trực tiếp từ cây son.

Mái tóc quý phái

Bước đầu, cần tách tóc làm hai phần. Phun hoặc xịt keo lên phần tóc bên trên để giữ nếp. Sau đó, bạn dùng lược chải tóc từ chân rồi búi cao, làm phồng, dùng lược có răng nhỏ, mềm chải tóc để tạo độ mượt. Trong trường hợp tóc mỏng, bạn có thể khéo léo sử dụng tóc giả để tạo độ dày dặn cho mái tóc.

Nổi bật với váy màu đen
adele1.jpg
Adele thường sử dụng các kiểu váy tối màu, đặc biệt là màu đen để che đi khuyết điểm
vừa làm tôn dáng
Adele thường xuyên sử dụng các kiểu váy tối màu, đặc biệt là màu đen để vừa che đi khuyết điểm vừa làm tôn dáng. Dù cùng một màu váy nhưng cô không gây nhàm chán cho người đối diện bởi, cô thay đổi chi tiết, kiểu cách, ren, thêu liên tục. Bên cạnh đó, Adele cũng lựa chọn những chiếc váy sequined lấp lánh.

Áo khoác và túi rộng

Phong cách đường phố mùa đông của Adele luôn mang đến sự thoải mái với áo khoác rộng, kính râm, tóc rối nhẹ và giày converse. Chiếc túi xách lớn sẽ phù hợp hơn, giúp che bớt thân hình mập mạp cho người dùng.

5 bí quyết giảm cân của Adele

- Tập trung ăn các thực phẩm như cải xoăn, dâu tây, quả chà là, dầu oliu, chocolate đen, trà xanh, cà phê, rượu vang.

- Vẫn bổ sung thịt, vì thịt chứa sirtuin, loại protein tăng cường trao đổi chất.

- 3 ngày đầu không được ăn quá 1.000 calo cho cả ngày và sử dụng 3 cốc nước ép rau cải xoăn pha lẫn bột trà xanh.

- 4 ngày sau, lượng calo nạp vào được tăng lên 1.500 gồm 2 bữa ăn và 2 cốc nước ép. Sau 7 ngày, có thể ăn bao nhiêu bữa tùy thích.

 - Thường xuyên tập gym, chạy bộ và hướng đến bài tập tim mạch cường độ cao.

Adele Laurie Blue Adkins sinh ngày 5/5/1988, được biết đến nhiều hơn với cái tên ngắn gọn là Adele, là một ca sĩ, nhạc sĩ người Anh. Năm 2012, Adele được Tạp chí Time bầu chọn là một trong những nhân vật ảnh hưởng nhất trên thế giới. Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 85, Adele đã trở thành 1 trong 6 ca sĩ trong lịch sử giành giải Oscar cho hạng mục “Ca khúc trong phim hay nhất” với “Skyfall”, bài hát chủ đề trong bom tấn cùng tên về James Bond. 

Tại Grammy 2017, “họa mi” nước Anh Adele đã được xướng tên ở giải thưởng Bài hát của năm cho ca khúc “gây sốt”: Hello. Bên cạnh đó, cô cũng thắng giải Album của năm với album '25'.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm