Bí quyết mặn mà, quyến rũ ở tuổi 38 của Kate Hudson

02/11/2017 - 07:11
Chế độ ăn uống, luyện tập, phong cách thời trang... và thái độ sống tích cực đã khiến cho diễn viên 38 tuổi Kate Hudson luôn gây được chú ý bởi vẻ trẻ trung, quyến rũ với thân hình săn chắc và phong thái tự tin.
Điêu chỉnh ăn uống để giảm 32 kg sau sinh

Trước đây, sau lần sinh đầu tiên, Kate Hudson tăng 32kg. Cô đã cùng huấn luyện viên riêng có những buổi trao đổi về dinh dưỡng, đồng thời, nữ diễn viên cũng tự tìm tòi về dinh dưỡng. Do vậy, cô có hiểu biết khá nhiều về giá trị dinh dưỡng của từng món đồ ăn. Từ đó, cô thiết lập chế độ ăn uống khoa học hơn.
nhan-sac.jpg
Kate Hudson hầu như không ăn kiêng mà duy trì chế độ giàu tính kiềm, nhiều rau, ít thịt, hạn chế đường, tinh bột và tránh các đồ ăn có tính acid.

Kate Hudson hầu như không ăn kiêng mà duy trì chế độ giàu tính kiềm, nhiều rau, ít thịt, hạn chế đường, tinh bột và tránh các đồ ăn có tính acid. Món ăn yêu thích của nữ diễn viên này gồm đậu phụ, các loại hạt, trái cây, rau tươi, chocolate đen.

Tập Yoga để giữ dáng
 
Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, Kate Hudson còn có chế độ luyện tập với nhiều môn phong phú như khiêu vũ, aerobic, cardio hay pilates. Cô học nhảy từ năm 4 tuổi và tập pilates từ năm 19 tuổi. Không như các “ngôi sao” khác, Kate không tập gym.
hud6312_12-0051e.jpg
Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, Kate Hudson còn có chế độ luyện tập với nhiều môn phong phú như khiêu vũ, aerobic, cardio hay pilates.

Thay vào đó, cô thích tập yoga. Yoga giúp cô cân bằng tâm trí, giúp hình thể gọn gàng, tăng sự dẻo dai và chống lão hóa.

Massage với đá lạnh

Kate Hudson coi trọng phương pháp massage bằng đá lạnh. Mỗi ngày, sau khi rửa mặt xong, cô sử dụng những viên đá để massage. Việc làm này có thể giúp se khít lỗ chân lông, giảm bớt việc bã nhờn, bụi bặm ẩn vào lỗ chân lông.
hud6312_11-0051e.jpg
Kate Hudson coi trọng phương pháp massage bằng đá lạnh. Mỗi ngày, sau khi rửa mặt xong, cô sử dụng những viên đá để massage.

Đá lạnh cũng là bí quyết giúp Kate Hudson có vòng eo thon gọn. Nước đá giúp quá trình đốt mỡ diễn ra nhanh hơn và củng cố các mô liên kết ở bụng, giúp da bụng săn chắc. Kate Hudson thường dùng túi đá chà trên bụng hằng ngày khoảng 30 phút trước khi luyện tập để “đốt cháy” mỡ thừa.

Phong cách thời trang tươi trẻ, cá tính
 
Kate Hudson rất tinh tế trong việc lựa chọn trang phục và thể hiện sự tươi trẻ với phong cách năng động. Trong tủ đồ của Kate luôn có áo denim, quần jeans, áo phông, tank top, shorts ngắn, cùng những chiếc váy nữ tính, nhẹ nhàng và kính râm… để dạo phố, trong các hoạt động ngày thường.
img20170901104309406.jpg
Kate Hudson rất tinh tế trong việc lựa chọn trang phục và thể hiện sự tươi trẻ với phong cách năng động.

Phong cách thảm đỏ của Kate Hudson khá sang trọng và quý phái với những chiếc đầm đơn sắc, có thiết kế tinh tế.

Bí quyết thành công
 
Kate được những người xung quanh đánh giá là thông minh trong cách đặt câu hỏi, lắng nghe, quan sát và luôn muốn biết nhiều hơn. Cô chú trọng việc cư xử đúng mực và trân trọng những gì mình có. Đó cũng là cách mà cô dạy các con.
kate1.jpg
Kate được những người xung quanh đánh giá là thông minh trong cách đặt câu hỏi, lắng nghe, quan sát và luôn muốn biết nhiều hơn.

Trước đây, khi còn yêu ngôi sao nhạc rock Matt Bellamy, cô có cuộc sống hòa hợp giữa Los Angeles (Mỹ) và London (Anh). Ở Anh, họ còn có 1 nông trại nhỏ tại Devon để nghỉ dưỡng. Tại đây, họ trồng rau củ, thảo mộc, hoa, còn các con thi nhổ cà rốt và thu hoạch trứng.

Về sự nghiệp, Kate lựa chọn các dự án phim rất cẩn thận với những vai diễn phức tạp, đầy nội tâm. Diễn xuất của Kate được giới chuyên môn đánh giá “trần trụi, xúc cảm và mê hoặc”.

Kate Hudson là diễn viên người Mỹ, có tên đầy đủ Kate Garry Hudson, sinh ngày 19/4/1979. Cô nổi danh từ vai diễn Penny Lane trong phim hài chính kịch “Almost Famous” (Gần như nổi tiếng), mang về cho cô giải Quả cầu Vàng và đề cử giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Các phim khác mà cô tham gia như How to Lose a Guy in 10 Days (Yêu em không quá mười ngày), The Skeleton Key (Chìa khóa xương người), The Reluctant Fundamentalist (Bất đắc dĩ), Glee...
Về hôn nhân, Kate từng kết hôn với tài tử Chris Robinson nhưng họ đã chia tay. Hiện Kate có 2 con trai.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm