Bí quyết rạng rỡ của nữ diễn viên vừa cưới Hoàng tử Anh

21/06/2018 - 15:12
Sau khi kết hôn với Hoàng tử Anh Harry, nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle đã trở thành Công tước xứ Sussex. Rất nhiều phụ nữ trên thế giới ngưỡng mộ cô bởi vẻ xinh đẹp rạng rỡ và câu chuyện tình yêu như cổ tích.
Chăm sóc mái tóc óng ả
Meghan Markle có mái tóc dài ánh màu nâu, thường được làm xoăn nhẹ bồng bềnh, rẽ ngôi lệch một bên. Meghan tiết lộ, cô không có thói quen sấy tóc quá lâu, đồng thời dùng dầu gội đầu có nguồn gốc thiên nhiên để phục hồi tóc hư tổn, giúp mái tóc có độ phồng nhất định. Meghan có thói quen dùng keo xịt để định hình mái tóc bằng cách xịt keo lên bàn chải rồi đưa những sợi tóc con vào nếp.
 
Chế độ ăn thoải mái trong khuôn khổ
Ăn nhiều rau, củ, quả và cá là tiêu chí hàng đầu trong thực đơn ăn uống của Meghan Markle. Bên cạnh đó, cô tránh những thực phẩm gây đầy hơi, đồ ăn nhanh, hạn chế các loại thịt và sữa, gần như không uống cà phê vào cuối ngày. Thi thoảng, Meghan Markle vẫn ăn đồ chiên, uống rượu và nhiều món ăn vặt khác.
 
Bữa sáng, Meghan thường dùng nước ép việt quất và vanilla; bữa trưa với món salad, pho mát dê và bánh mì; còn bữa tối là hải sản và mì.
meghan-markle-1.jpg

 

Các đồ uống yêu thích của Công nương xứ Sussex là nước ép cà rốt, sữa hạnh nhân, hạt chia. Cô thích ăn khoai tây, đặc biệt là khoai tây chiên. Trong thời gian bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới, cô thường ăn trứng luộc, bánh mì và bơ. Bên cạnh đó, cô lại thích ăn cay để kích thích tiêu hóa và uống nước chanh mỗi sáng.
 
Luyện tập để cân bằng dinh dưỡng
Mẹ của Meghan Markle vốn là một hướng dẫn viên yoga. Vì thế, việc tập luyện yoga là điều không thể thiếu đối với Meghan từ năm 7 tuổi. Trước đây, khi tài khoản Instagram cá nhân và trang web riêng The Tig của cô còn hoạt động, Meghan thường xuyên đăng tải những video về việc luyện tập với nhiều môn khác như hiphop, chạy, zumba hay pilates đều đặn khoảng 30 phút mỗi ngày.
 
Meghan cho biết, chạy bộ giúp đầu óc cô thư giãn còn yoga giúp tăng cường dẻo dai. Đôi khi Meghan tập với huấn luyện viên riêng, cũng có lúc, cô tập theo các đĩa DVD.
 
Luôn dành thời gian thư giãn
Mỗi ngày, Meghan dành ít nhất 1 giờ để thư giãn với hai chú cún cưng, xem ti vi, thưởng thức rượu vang. Meghan bật mí, muốn có đời sống vui vẻ thì nên sống gần hoặc gần gũi hơn với những người có lối sống tích cực, tinh thần thoải mái.
cn.jpg
 
 
Làm đẹp theo mẹo
Meghan Markle thường chỉ dành 1 giờ để trang điểm, làm tóc mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện quan trọng. Thông thường, cô chỉ tốn 5-15 phút để trang điểm nhẹ với kem nền, chuốt mascara mỏng và son môi nhẹ hợp với màu da.
 
Cô không ngại ngùng về những đốm tàn nhang mà lạm dụng son phấn. Meghan Markle chia sẻ, mẹo làm đẹp hàng đầu của cô là nụ cười bởi vì khi cười, ai cũng trở nên xinh đẹp hơn.
  
Chăm sóc da với tinh dầu tràm
Mỗi tháng, Meghan thường đến spa để massage mặt 2 lần. Cô được mẹ đưa đi làm đẹp từ năm 13 tuổi. Đồng thời, Công tước xứ Sussex còn thường xuyên dùng tinh dầu tràm để thoa lên da vì có khả năng chống oxy hóa và chứa các vitamin thiết yếu cho da, có khả năng chống muỗi cắn, kháng viêm, nhanh liền sẹo...
 

Meghan Markle tên đầy đủ là Rachel Meghan Markle, sinh ngày 4/8/1981 tại Mỹ. Cha cô là người da trắng, pha trộn hai dòng máu Hà Lan và Iceland, còn mẹ cô là người Mỹ gốc Phi. Trước khi kết hôn với Hoàng tử Anh, Meghan được biết đến nhờ seri phim truyền hình Suits đã diễn ra 7 mùa tại Mỹ, có thương hiệu thời trang riêng. Đồng thời, cô cũng từng làm việc cho Đại sứ quán Mỹ tại Argentina, tham gia vào nhiều hoạt động nhân đạo và trở thành đại sứ toàn cầu của Tổ chức Tầm nhìn Thế giới Canada vào năm 2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm