Bí quyết sở hữu làn da không tì vết của siêu mẫu Gigi Hadid

01/07/2017 - 08:50
Mấy năm gần đây, Gigi Hadid nổi lên như một hiện tượng trong làng người mẫu thế giới vì sở hữu tài năng và thân hình gợi cảm
Chăm tẩy da chết

Gigi Hadid luôn coi trọng làn da trong quá trình dưỡng nhan. Gigi bật mí, để có làn da đẹp, bạn phải tuân thủ việc sử dụng sản phẩm tẩy da chết và giữ ẩm chuyên dụng.
gigi-hadid-2012-1jpg.jpg
Gigi bật mí, để có làn da đẹp, bạn phải tuân thủ việc sử dụng sản phẩm tẩy da chết và giữ ẩm chuyên dụng

Mỗi ngày, Hadid đều sử dụng sản phẩm tẩy da chết để làm sạch da. Cô không thoa nhẹ nhàng như các cô gái thường làm mà rửa rất kỹ, thậm chí chà mạnh để làm sạch tận sâu dưới da.

Sau đó, Hadid sẽ thoa kem dưỡng ẩm kiêm chống nắng. Vì đã làm sạch sâu nên các dưỡng chất của kem dưỡng ẩm có cơ hội thâm nhập vào trong các lỗ chân lông, khiến da tươi sáng hơn.
 
Điều đặc biệt là Gigi Hadid lặp lại việc chăm sóc này mỗi ngày, thay vì 1-2 lần/tuần như chúng ta thường làm để mang lại hiệu quả tối ưu.

Thường xuyên để da “thở”

Gigi Hadid hiểu rằng, một làn da đẹp là làn da khỏe mạnh từ bên trong. Do đó, ngoài việc chăm sóc da thường xuyên, cô còn chú trọng tới việc để da “thở” mỗi khi ra ngoài hoặc không phải làm việc. Hadid sở hữu đôi mắt hoang dã và đôi môi gợi cảm nên cô không cần trang điểm nhiều mà vẫn khiến người khác ấn tượng.
3479365_15_i.jpg
Gigi Hadid hiểu rằng, một làn da đẹp là làn da khỏe mạnh từ bên trong. Do đó, ngoài việc chăm sóc da thường xuyên, cô còn chú trọng tới việc để da “thở” mỗi khi ra ngoài hoặc không phải làm việc

Ngay cả khi cần trang điểm, Hadid cũng ít khi kẻ mắt sắc như nhiều người đẹp khác mà chỉ chuốt lông mi để lộ ra đôi mắt hoang dã hút hồn. Phương châm dưỡng nhan của Hadid là: Càng ít càng nhiều, có nghĩa là chỉ cần trang điểm vừa phải đủ để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. 

Trị mụn bằng kem đánh răng

Đó là lời khuyên của mẹ Gigi Hadid và được cô áp dụng từ nhiều năm nay. “Mẹ tôi luôn dặn hãy thoa kem đánh răng lên mụn trứng cá vào ban đêm để làm khô và giảm sưng tấy”, Hadid chia sẻ. Cô cũng nói thêm, từ khi bắt đầu có mụn trứng cá tới nay, cô chưa từng sử dụng bất kỳ phương pháp chữa trị nào khác ngoài kem đánh răng.
ns1.jpg
Cô cũng nói thêm, từ khi bắt đầu có mụn trứng cá tới nay, cô chưa từng sử dụng bất kỳ phương pháp chữa trị nào khác ngoài kem đánh răng

Đừng quá chăm chỉ gội đầu

Các chất làm sạch trong dầu gội sẽ khiến mái tóc của bạn khô, xơ và nhanh phai màu (đối với tóc nhuộm). Thế nên, Gigi Hadid chỉ gội đầu tối đa 2 lần/tuần. Dù bận rộn tới mấy, cô đều cố gắng dưỡng tóc sau khi gội xong để mái tóc thêm chắc khỏe.

Có một bí mật về kiểu tóc đuôi ngựa của người mẫu này là Hadid chưa từng dùng lược mà cô dùng bàn chải đánh răng để tạo kiểu trước khi cột. Hadid cho biết, những chiếc chân mềm mại và dày của bàn chải sẽ khiến mái tóc của cô vào nếp chuẩn chỉ hơn. Ngoài ra, nó cũng khiến da đầu của cô được massage.

Giữ dáng với boxing
1ec66f76100f27be1bad8f20c64fe4b1-1498273260989.jpg
Theo Gigi Hadid, để có cơ thể luôn khỏe mạnh, săn chắc ngoài luyện tập boxing cô thường chơi bóng chuyền và cưỡi ngựa

“Tôi chỉ tập boxing. Đó là phương pháp duy nhất khiến tôi luôn khỏe mạnh. Tôi không thể tập gym và chạy bộ được. Boxing là môn khiến tôi hứng thú nhất mỗi khi nghĩ tới việc tập luyện”, Hadid chia sẻ trên Tạp chí Elle. Mỗi khi rảnh rỗi, cô thường chơi bóng chuyền và cưỡi ngựa.

desktop-1437531989-1498272706623.jpg

Ngoài ra, Hadid cũng duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh (nhưng không kiêng khem) để giữ cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng chuẩn. Cô cho rằng, không nên nhịn miệng trước những món ăn yêu thích nhưng nên hạn chế ăn những đồ nhiều dầu mỡ, chất béo. 

Gigi Hadid sinh năm 1995, là siêu mẫu người Mỹ. Năm 2014, cô lọt vào top 50 người mẫu ăn khách nhất do trang Models.com bình chọn. Năm 2016, cô được Tổ chức thời trang Anh bình chọn là Người mẫu quốc tế của năm. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm